ขอพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย  “ขุน” เลิก “แก้มบุ๋ม” เพราะเงินจริงหรือ

ขอพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย “ขุน” เลิก “แก้มบุ๋ม” เพราะเงินจริงหรือ

0

ขอพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย “ขุน” เลิก “แก้มบุ๋ม” เพราะเงินจริงหรือ

 

       เกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างหนัก กรณีของสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและได้ออกมาชี้แจงพร้อมทั้งยุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” ที่ดูเหมือนจะจบไม่สวยเท่าไหร่ แม้ว่าประเด็นดังกล่าวจะผ่านมาสักพักแล้วแต่ด้านของ หนุ่ม “ขุน” ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ล่าสุดเจอตัวนักแสดงหนุ่มไม่พลาดที่จะอัพเดทกันสักหน่อย

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

       กับประเด็นที่เกิดขึ้นทำไมต้องออกมาพูดด้วย ทราบข่าวที่เกิดขึ้น ก็ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ เรื่องที่เขาออกมาแถลงข่าวตอนนั้นว่าเขาบอกเลิกเรามาสองเดือนแล้ว การปรับความเข้าใจนั้นเจ้าตัวบอกว่าปรับทำไม เขามาบอกเลิกเราที่บ้านแค่นั้นเอง ขอไม่พูดอะไรถึงเรื่องนี้แล้วเพราะมันผ่านมานานมากแล้ว

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

      ประเด็นดราม่าเรื่องเงินที่อีกฝ่ายได้พูดไว้ เจ้าตัวเผยว่าผมเป็นคนจนมาก ผลกระทบหลังจากที่เกิดเรื่องนี้ ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่ามันจะกระทบอะไร งานก็ยังคงมีเรื่อยๆ เรื่องของความรู้สึก ก็เลิกไปแล้ว เขาเป็นคนบอกเลิกเองเราทำดีที่สุดแล้ว ถามว่าเสียดายเวลาที่คบกันหรือเปล่าบอกเลยว่าเอาจริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะบอกเลิกเราด้วยซ้ำ 

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

       ตอนนั้นก็เฮิร์ตนิดนึงแต่ก็มีครอบครัวที่คอยปลอบใจ พ่อบอกว่าตลกดีลูกไม่ได้มีข่าวมานานมากแล้ว ด้านของโลกโซเชียลมีคอมเมนต์ไม่ดีมาถึงเราบ้างหรือเปล่า จริงๆ เราไม่ค่อยได้เป็นคนติดโซเชียลสักเท่าไหร่อยู่แล้ว หากโดนโจมตีจริงๆ ก็ไม่โกรธ ไม่รู้จะโกรธทำไม เราเป็นคนของประชาชน เป็นคนที่อยู่ในที่สว่างอยู่แล้วเขาจะด่าจะว่าอะไรก็เรื่องของเขา ดีกว่าเขาจะไม่มองอะไรเราเลย

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

       ถามว่าไม่ห่วงภาพลักษณ์ตัวเองหรือที่ดูเป็นคนแบดๆ คือเราคิดว่าการที่เราทำงาน ไม่ขอเรียกตัวเองว่าเป็นดารา เพราะเราเป็นพิธีกร นักแสดง การทำงานที่เป็นนักแสดงหรือพิธีกรยึดสิ่งนี้เป็นอาชีพ เราไม่ต้องสร้างภาพ คุณจะหลอกคนที่เขามองคุณเป็นไอดอลหรอ ถ้าคุณเห็นว่าผมเป็นคนดีสามารถเป็นไอดอลให้กับคุณได้คุณก็ต้องรับผิดชอบในงานที่ผมทำได้เช่นเดียวกันนั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็นมากกว่าสำหรับการเปิดใจคุยกับคนใหม่ในตอนนี้ยังไม่มีเพราะเข็ด ขอโฟกัสที่การทำงานก่อนดีกว่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

       ผลงานตอนนี้ขอฝาก “คุณพ่อจอมซ่า” เรตติ้งดีมากหวังว่าจะมีภาคสอง และเร็วๆนี้  “เรือมนุษย์” ออนแอร์สิ้นปีนี้ ผันตัวมาสายการแสดงมากว่าพิธีกรแล้ว จริงๆ ก็เป็นนักแสดงมานานมากแล้ว เป็นสิบปีแล้ว เล่นละครมาหลายเรื่องแล้วแต่แค่ไม่ดังเท่านั้นเอง

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เรื่องความรัก ดราม่า เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความในใจ “แก้มบุ๋ม” ก้าวจากการเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ สู่บทบาทใหม่การเป็นภรรยา

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“นก บริพันธ์” และทีมงานชุมทางดาวทองร่วมงานฉลองวิวาห์ “พีท-แก้มบุ๋ม”

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชุดนี้มีที่มา! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เลือกใส่ชุดไทยสีนี้ เหตุตรงกับชื่อ “พี่พีท”

“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?!

สินสอดก้อนโต! “พีท - แก้มบุ๋ม” เข้าพิธีวิวาห์อลังการ พ่อแม่รับไหว้สะใภ้มูลค่ามหาศาล

Comments