รับผิด! YES24 เผยเหตุ Lee Jong Suk ถูกยึดพาสปอร์ตที่อินโดฯ

รับผิด! YES24 เผยเหตุ Lee Jong Suk ถูกยึดพาสปอร์ตที่อินโดฯ

0

รับผิด! YES24 เผยเหตุ Lee Jong Suk ถูกยึดพาสปอร์ตที่อินโดฯ

         เมื่อวานนี้ (วันที่ 6 พฤศจิกายน) ทาง YES24 ได้ออกจดหมายแถลงการณ์ถึงรายละเอียดการกักตัวของ Lee Jong Suk ที่สนามบินอินโดนีเซียแล้วหลังจัดงานแฟนมีต โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม Lee Jong Suk ได้โพสต์ภาพเขาและทีมงานโดนยึดพาสปอร์ตที่สนามบินลงบน Instagram ส่วนตัวตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตอนกำลังจะบินกลับเกาหลีใต้

Lee Jong Suk ดราม่า อินโดนีเซีย

         อย่างไรก็ตาม เขาได้ลบภาพนั้นทิ้งไปหลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาถึงเรื่องนี้ และได้กลับมาถึงเกาหลีใต้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน โดยทางผู้จัดงานอย่าง YES24 เองก็ได้ออกมายืนยันว่าเขาเดินทางกลับมาอย่างปลอดภัยหลังจากที่ทางสถานทูตอินโดนีเซียยื่นมือเข้าช่วย

         ก่อนที่ทางค่ายต้นสังกัดจะออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อว่า ทางด้าน Yumemoto บริษัทออร์กาไนซ์งานแฟนมีตที่อินโดนีเซียเองได้ออกจดหมายขอโทษ Lee Jong Suk และทีมงานออกมา พร้อมทั้งขอรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ทาง YES24 เองก็ได้เขียนจดหมายขอโทษส่วนตัวมาถึง Lee Jong Suk และทีมงานด้วย โดยมีเนื้อความว่า

Lee Jong Suk ดราม่า อินโดนีเซีย

         นี่คือจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการของ YES24 ถึง Lee Jong Suk และทีมงานที่เกี่ยวข้องกับงานแฟนมีตที่ประเทศอินโดนีเซีย ทางผู้จัดงานขอโทษทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานนี้ โดยเอเจนซี่ที่จัดการเรื่องวีซ่าได้ออกมายอมรับว่ามีปัญหาภายใน และออกวีซ่าผิดประเภท โดยออกเป็นประเภทนักท่องเที่ยวแทนที่จะออกเป็นประเภททำงาน แต่ได้รับทราบปัญหานี้หลังจากที่ Lee Jong Suk ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืแองแล้ว และเชื่อว่าสามารถแก้ปัญหานี้ได้ทันการณ์ จึงไม่ได้แจ้งปัญหานี้กับ Lee Jong Suk และทีมงาน ทั้งนี้ต้องขอโทษทั้ง Lee Jong Suk และทีมงานทุกคนด้วยที่ทำให้เดือดร้อนไปถึงการเดินทางกลับประเทศ ที่เกิดจากการแก้ปัญหาที่ไม่ทันการณ์ของทางทีมงาน

Lee Jong Suk ดราม่า อินโดนีเซีย

         ก่อนหน้านี้ทาง YES24 ได้ออกมาแถลงข่าวว่าปัญหาเกิดมาจากเรื่องของการจ่ายภาษี ซึ่งไม่เป็นความจริง และขออภัยที่ทำให้ Lee Jong Suk และทีมงานเข้าใจผิด เพราะทางเราไม่ได้บอกความจริงทั้งหมด นอกจากนี้ทาง YES24 ยังได้เข้าไปพบและขอโทษ Lee Jong Suk และทีมงานเป็นการส่วนตัวแล้วถึงเรื่องนี้ และกำลังวางแผนการแก้ปัญหาที่เป็นผลกระทบถึงเขาอยู่ ก่อนที่จะจบจดหมายขอโทษถึงแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง

Lee Jong Suk ดราม่า อินโดนีเซีย

ที่มา soompi

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments