“จอร์จ ฐปนัท” ผุด “ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)” วลีฮิต “พี่หมื่นโป๊ป”

“จอร์จ ฐปนัท” ผุด “ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)” วลีฮิต “พี่หมื่นโป๊ป”

0

“จอร์จ ฐปนัท” ผุด “ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)” วลีฮิต “พี่หมื่นโป๊ป”

      “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” นักแสดงเจ้าประจำ 7 สี จากละคร “เพลิงพระนาง” ล่าสุดกับการเป็นศิลปินเต็มตัวอย่างเป็นทางการ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)” เขาเผยถึงเพลงใหม่ว่า

จอร์จ ฐปนัท เพลงใหม่ งานเพลง

อ่านข่าวต่อ :

“จอร์จ ฐปนัท” ขึ้นแท่นพระเอกเอ็มวี ทำยอดวิวพุ่งเกิน 10 ล้าน

“ปริม เดอะเฟซ” ตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเอกเอ็มวีของ “จอร์จ ฐปนัท"

      จริงๆ เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของผมแล้วนะ แต่ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาเลยทำให้เพลงล่าสุด “ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)” มันออกมาสมบูรณ์แบบ ครบ และมั่นใจว่าหลายๆ คนที่ได้ฟังหรือดูมิวสิควิดีโอต้องชอบเกินครึ่งแน่นอน ซึ่งผมทั้งแต่งเองและทำทำนองด้วยตัวเองทั้งหมด

จอร์จ ฐปนัท เพลงใหม่ งานเพลง

      ซึ่งถ้าเอาตามความจริงแล้ว “ไม่ได้เช้าชู้ (แค่มีเมตตา)” ทำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และเพิ่งมาปล่อยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งปล่อยมาในช่วงเดือนแห่งความรัก และมันไปตรงกับข่าวดาราท่านหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วผมไปฟังสัมภาษณ์มาแล้วรู้สึกว่าประโยคนี้น่าจะนำไปขยายต่อ มันมีความน่าสนใจ รู้สึกว่าน่าจะเขียนต่อจึงเริ่มเขียนเพลงนี้ ทั้งแต่งเอง ทำทำนองเอง ร้องเอง วลีเด็ดของเพลงนี้ก็ต้องขอบคุณ “พี่ ป.” จะเป็นใครก็แล้วแต่ ไปคิดกันเอง ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจ แต่จริงๆ ความหมายของเพลงหมายถึงที่ยังเจ้าชู้อยู่เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ถ้าเจอคนที่ถูกใจก็จะหยุด เป็นเพลงแนวป๊อป น่ารัก สบายๆ โดยซิงเกิ้ลนี้มีคนช่วยเยอะมาก อย่างพี่ผู้จัดการฯ ก็เข้ามาช่วยขึ้นวางระบบที่ดีขึ้น  เพราะเราทำกันเองทุกขั้นตอน มีผู้กำกับฯ เข้ามาช่วย ในการเรียบเรียงเพลงก็มีรุ่นน้องเข้ามาช่วย งานมันก็สมูทมากขึ้น รู้สึกอินเตอร์มากขึ้น และยังได้ “ปริม The Face” มาเป็นนางเอก MV ให้ด้วย

จอร์จ ฐปนัท เพลงใหม่ งานเพลงจอร์จ ฐปนัท เพลงใหม่ งานเพลง

       ส่วนตัวแล้วตัว “จอร์จ” ชื่นชอบ “ปริม” อยู่แล้ว และรู้สึกว่าถ้ามี MV ก็อยากได้ “ปริม” มาเล่น “ปริม” เองก็ตอบตกลง ซึ่ง MV ก็น่ารัก ประมาณว่าเข้ามาในรายการจับเท็จ เอาคนเจ้าชู้มาออกรายการ แล้วก็มาจับผิดกัน ใครโดนจับผิดจะถูกไฟช็อต สนุกสนานกันไป ต้องไปดูกันเพราะอยากให้ดูมากๆ

ปริม เดอะเฟซ เอ็มวี เพลง จอร์จ ฐปนัท

       กระแสตอบรับค่อนข้างดีครับ มีคนคอมเมนต์ว่าต้องขอบคุณ พี่ ป. เลยนะ, น้องปริมน่ารัก, คิดถึงน้องแตงค์กิ้ว ซึ่งเพลงนี้ได้นักร้องสาว “แตงค์กิ้ว ศิลป์ชนก” หรือ “แตงค์กิ้ว กามิกาเซ่” มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วยครับ อาจจะด้วยส่วนผสมหลายๆ อย่างทำให้กระแสตอบรับดี แต่เราคาดหวังนะ ทำงานใครก็มีความหวังกันทุกคนนะพี่เนอะ ตอนนี้ปล่อยมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากับยุคสมัยนี้ MV ก็ถ่ายทอดได้อย่างดี ทุ่มเทอย่างเต็มที่ อยากให้ดูและติดตาม ซึ่งหาฟังได้ทาง YouTube พิมพ์เลยครับ ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments