“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์กรณีถูกส่งคลิปลับเข้าไลน์กลุ่ม ปัดรร.”น้องมายู” ถูกสั่งปิดเหตุไวรัสโคโรนา

“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์กรณีถูกส่งคลิปลับเข้าไลน์กลุ่ม ปัดรร.”น้องมายู” ถูกสั่งปิดเหตุไวรัสโคโรนา

0

“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์กรณีถูกส่งคลิปลับเข้าไลน์กลุ่ม ปัดรร.”น้องมายู” ถูกสั่งปิดเหตุไวรัสโคโรนา

 

                 อยู่ดีๆ ก็มีบุคคลปริศนาแอดเข้ามาเพื่อขอเป็นเพื่อนในไลน์กลุ่มและได้มีการส่งคลิปลับมาให้ดูอีกด้วย ทำให้อยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นและมีวิธีจัดการอย่างไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมปฏิเสธโรงเรียนที่ลูกสาว อย่าง "น้องมายู" เรียนอยู่ไม่ได้ถูกสั่งปิดเหตุเพราะไวรัสโคโรนาให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง ถูกบุคคลปริศนาส่งคลิปอนาจารเข้ากลุ่ม

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

                 ที่กดเข้าไปเพราะแค่สงสัยในกลุ่มไลน์มันมีคนเขามาโดยที่ยังไม่ได้เชิญอยากรู้เป็นใครก็ไม่รู้และมีการส่งเป็นคลิปลับคลิปโป๊เข้ามาในกลุ่มไลน์ก็สงสัยกดเข้าไปดูคลิปพอกดเข้าไปมันเป็นคิวอาร์โค้ดเด้งขึ้นมาเหมือนกับให้แอดเข้าไปแต่ไม่ได้เเอดเพราะเคยทำข่าวทำงานเจอลักษณะแบบนี้ก็รู้อยู่ว่าพอมันให้แอดต่อไปอีกค่อนข้างอันตรายแค่สงสัยว่ามันเข้ามาได้อย่างไรเเล้วเขาเป็นใคร และมีคนบอกว่ามีคนแฮกเข้ามาเพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม ก็ลบออกไปและได้มีการนำเอามาลงในไอจีเพราะว่าอยากจะถามว่ามันคืออะไรและอยากจะเตือนว่ามันมีเเบบนี้เกิดขึ้น มีใครเจอแบบนี้หรือเปล่า ก็มีคนมาบอกว่าเจอเหมือนกันมันเป็นไวรัสที่ส่งต่อเพื่อเข้าไปแฮกข้อมูลของเจ้าของมือถือรับมีระแวงถ้าวันนั้นมือลั่นกดเข้าไป ข้อมูลงาน ธนาคาร หรืออะไรต่างๆ จะหลุดไปและตนยังมีเพื่อนอีกหลายคนเดี๋ยวมันจะไปพ่วงถึงคนอื่นทำให้เขาเดือดร้อนไปด้วยโชคดีที่เราค่อนข้างที่จะระวังเรื่องนี้อยู่แล้วตอนนี้มือถือก็ปลอดภัยดีและมีแต่เรื่องนี้ที่แปลกสุดแล้วนอกนั้นก็ไม่มีอะไรและไม่ได้มีคิดจะไปแจ้งความเพื่อเอาผิด

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

                 ส่วนเรื่องที่ทางโรงเรียน "น้องมายู" มีข่าวถูกสั่งปิดก็ไม่ใช่เลยจริงๆโรงเรียนเขาหยุดมาตั้งแต่วันที่ 17-21 คือหนึ่งอาทิตย์เต็มช่วงนั้นโรงเรียนหยุดไปแล้วปรากฏว่าพอหยุดไปก็มีนักเรียนที่อยู่ในโรงเรียนหรือผู้ปกครองเดินทางไปต่างประเทศที่เป็นกลุ่มเสี่ยงตัวคุณครูต่างชาติเขาก็กลับบ้านแต่ก่อนที่จะเปิดเทอมข่าวมันก็ออกมาพอดีว่าทางกระทรวงสาธารณสุขเตือนให้ดูแลตัวเองสำหรับคนที่เดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง คือให้กักตัวเอง 14 วัน ทางโรงเรียนก็ส่งจดหมายมาหาตนเหมือนกันถ้าเด็กคนไหนหรือผู้ปกครองเดินทางออกนอกเทศที่เสี่ยงขอความร่วมมืออย่ามาโรงเรียน 14 วัน พอวันเปิดเทอมปรากฏว่านักเรียนหยุดไปประมาณ 200 กว่าคนส่วนตัวเข้าใจได้มีการเฝ้าระวังทา งโรงเรียนเองก็มีความกังวลใจเลยมีการทำหนังสือไปที่กระทรวงการศึกษาธิการว่าเขาจะขอหยุดเรียนประมาณ 8-9 วันเพราะทางกระทรวงฯมีมาตราของการศึกษาว่าถ้าเกิดโรงเรียนหยุด 7 วันไม่จำเป็นต้องแจ้งแต่ถ้าเกิน 7 วันต้องเเจ้งพอแจ้งไปเขาก็บอกว่าตอนนี้มันมีจำนวนนักเรียนที่ไม่มาเรียน 500 กว่าคนเหมืนเขาหยุดเรียนเองเพราะว่าเฝ้าระวังพ่อแม่เขาก็กลัวพอข่าวที่ออกมากลายเป็นว่าไปประเทศกลุ่มเสี่ยง 500 กว่าคนเลยกลายเป็นเฟคนิวส์ไปก็ทำให้คนแตกตื่นกันโดยทาง "น้องมายู" เขาไม่ได้ไปเรียนตั้งแต่เเรกอยู่แล้วพอดีตอนที่โรงเรียนปิดเทอมไปไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องของการเฝ้าระวังตรงนี้พอเปิดเทอมตนก็ไม่ได้ให้ไปอยู่แล้วตอนนี้ก็ให้ไปข้างนอกได้เพียงแต่ว่าต้องเซฟตัวเองจะให้ใส่แมสตลอด

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เปิดใจหลัง “เข็ม ตีสิบ” ย้อนอดีตคดีรถมินิ ลั่นเป็นเรื่องอดีต ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments