"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมจ่ายหนี้ให้แม่ ลั่นแต่ต้องมีหลักฐาน

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมจ่ายหนี้ให้แม่ ลั่นแต่ต้องมีหลักฐาน

0

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมจ่ายหนี้ให้แม่ ลั่นแต่ต้องมีหลักฐาน

     มีเรื่องไม่เคลียร์แทบไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว สำหรับ นักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" แต่คราวก่อนมีคลิปว่อนโซเชียล โดยเป็นคลิปที่ป้าแมวบุกมาทวงหนี้แม่เกตุ คุณแม่ของ "เจนนี่" ถึงหน้าบ้าน  แล้วมีการโต้เถียงกันไปมา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  ลูกทุ่ง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  ลูกทุ่ง

    ล่าสุดวันนี้ "เจนนี่" ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กถึงประเด็นหนี้สินเก่าของคุณแม่ว่าพร้อมเคลียร์หนี้สินทั้งหมด แต่ต้องเอาหลักฐานมาด้วย  นอกจากนี้ยังมีเล่าประเด็นหนึ่งในเจ้าหนี้ที่ชื่อ “ป้ากุ้ง” ซึ่งโพสต์ยาวว่า....

“หนูขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องของหนี้สินเก่าของคุณแม่หนูนะคะ…หนูขอยืนยันคำเดิมว่าหนูพร้อมเคลียร์ให้แม่..แต่ต้องเอาหลักฐานมาคุยกันก่อน หนูยอมรับว่าตัวหนูเองไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องในอดีตของคุณแม่ ที่ผ่านมาพอหนูทราบเรื่องหนูก็พยายามที่จะเคลียร์และจ่ายหนี้ให้คุณแม่มาตลอด และตอนนี้ มีเพจนึงที่ออกมาโพสต์กรณีของป้ากุ้ง หนูก็มีการคุยกับคุณแม่แล้ว ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เก่าของแม่จริงแต่มีการเคลียร์กันกับแม่ไปนานแล้ว หนูจึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนกลับมาพูดถึงอีกหนูได้ติดต่อไปทางป้ากุ้ง และมีการไปหาป้ากุ้งที่บ้านแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย ยังไงถ้าป้ากุ้งเห็นโพสต์นี้ รบกวนติดต่อกลับหาเจนนี่ด้วยนะคะ รวมไปถึงคนอื่นๆ ถ้าหากหนูหรือแม่เคยเป็นหนี้ใครอีก สามารถติดต่อมาได้เลยนะคะ

และหนูต้องขอกราบขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของเรามาด้วยคะ ตัวหนูเองกว่าที่จะมาถึงทุกวันนี้ผ่านเรื่องราวชีวิตมามากมาย ดิ้นรนเพื่อพาแม่กับน้องให้รอด เรา 3 คนแม่ลูกกอดคอกันร้องไห้นับไม่ถ้วน เรื่องราวที่หนูกำลังเผชิญอยู่มันหนัก หนักมากกว่าเด็ก25 คนนี้จะรับไหว แต่หนูจะอดทนพิสูจน์ตัวเอง อะไรที่ไม่ดี หนูจะปรับตัวใหม่และเดินในเส้นทางที่ดี ทุกคอมเมนท์หนูอ่านหมดนะคะ และขอบคุณที่ทุกท่านแนะนำตักเตือนหนู หนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้หนูเป็นหนูได้ทุกวันนี้ค่ะ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  ลูกทุ่ง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  ลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋มาแล้วจ้า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รออุ้มลูกคนที่สอง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments