“เอกชัย ศรีวิชัย” ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งชีวิตผ่าน “ลูกทุ่งไอดอล”

“เอกชัย ศรีวิชัย” ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งชีวิตผ่าน “ลูกทุ่งไอดอล”

0

“เอกชัย ศรีวิชัย” ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งชีวิตผ่าน “ลูกทุ่งไอดอล”

         ต้อนรับการกลับมาสร้างความสนุกและความมันกันอีกครั้ง สำหรับรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" ที่กลายเป็นรายการประกวดร้องเพลงขวัญใจของใครหลาย ๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัวแล้วยังมีแง่มุมของการสู้ชีวิตจากผู้เข้าแข่งขันที่ได้ใจของใครหลาย ๆ คนทำให้เราเห็นมุมมองต่าง ๆ คอยผลักดันให้ชีวิตดีขึ้นต่อไป

เอกชัย ศรีวิชัย

เอกชัย ศรีวิชัย

         และการแข่งขันสัปดาห์นี้อยู่ในรอบท้าชิงซึ่งเป็นคิวของผู้ที่มีคะแนนอยู่ในลำดับที่ 6 ในทีม “จ๊ะ - นงผณี , แซ็ค ชุมแพ , ลำไย ไหทองคำ , เต๊ะ ตระกูลตอ” จะต้องท้าชิงผู้เข้าแข่งขันลำดับคะแนนที่ 1-4 ในทีมเดียวกัน มาฟาดฟัน เชือดเฉือนกันด้วยลูกคอ พลังเสียง และลีลาเพื่อก้าวเข้าสู่รอบต่อไปบนเส้นทางที่จะมีโอกาสได้เป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย เรียกว่าเป็นการแข่งขันที่กดดันสุด ๆ เลยทีเดียว

เอกชัย ศรีวิชัย

            โดยกรรมการทั้ง 3 คน “เอกชัย ศรีวิชัย - หนึ่ง จักรวาล - เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้เห็นลีลาและความสามารถที่โดดเด่นสำเนียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเสียงที่ละมุนนุ่มลึกมีเสน่ห์ ทำให้คนฟังมีความรู้สึกร่วมไปกับเพลงของพวกเขา แต่ในการแข่งขันก็ต้องมีแพ้มีชนะทำให้มีทั้งคนที่สมหวังและผิดหวัง บางคนนอกจากมีความฝันที่จะเป็นแชมป์ลูกทุ่งไดอลแล้ว ยังมีความรักในการร้องเพลงมาก พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองลบคำสบประมาทที่เคยได้รับจากคนรอบข้าง

เอกชัย ศรีวิชัย

            งานนี้ เอกชัย ปรมาจารย์ด้านเพลงลูกทุ่งแดนใต้ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องลูกทุ่งดังหลายคนในปัจจุบัน และมีผลงานการร้องเพลงมาเป็นเวลายาวนาน ทั้งการร้องที่เข้าถึงอารมณ์ถ่ายทอดสู่คนฟังได้อย่างลงตัวต้องเอ่ยปากดึงประสบการณ์ตรงมาพูดเลยว่า “การที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ดีจะต้องลบคำสบประมาทและเปลี่ยนเป็นแรงกระตุ้นที่ดีให้ได้ ด้วยความสามารถของตัวเราเองจะคอยพัฒนายิ่งขึ้นให้ทุกคนสามารถยอมรับว่าเป็นนักร้องที่ดีให้ได้ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ผมคิดว่าความพยายามและความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องรู้จักทำการบ้านเยอะๆ แม้ว่าเพลงที่ต้องร้องอาจจะไม่ถนัดแต่ถ้าเตรียมมาพร้อมเพื่อการแข่งขันจริงๆ ผมคิดว่าทุกคนสามารถชนะได้อย่างแน่นอน”

เอกชัย ศรีวิชัย

             นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ดี ๆ จากกรรมการและหัวหน้าทีมอีกมากมายที่คอยให้คำแนะนำ อยู่ที่ว่าตัวผู้เข้าแข่งขันจะเลือกไปปรับกับการร้องเพลงได้มากน้อยแค่ไหนเชื่อว่าทุกๆคนคงอยากเห็นศักยภาพที่พัฒนาขึ้นจากผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป

           มาลุ้นว่าใครจะมีเสียงโดนใจกรรมการจนทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ติดตามชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นกับการมาจับคู่ดวลเพลงกันบนเวทีแห่งศักดิ์นี้ได้รายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย ศรีวิชัย” อ้าแขนรับ “นุ่น ดำดง” รอเคลียร์งาน ก่อนมาร่วมกันปลายเดือน โต้โพสต์แซะลิเกคู่แข่ง

“เอกชัย ศรีวิชัย” จ่อฟ้องคนด่าในไลฟ์โชว์ชนประกวดนางงาม

“เอกชัย ศรีวิชัย” ขอเคลียร์ใจกลางรายการยอมรับไม่ชอบ “เอม วิทวัส”

“เอกชัย” เอ่ยปากอยากได้หลาน แต่กลับห้ามลูกบุญธรรมสุดที่รัก “นีโน่-แน็คกี้” มีแฟน!! 

อาถรรพ์เพลง “อย่าลืมกรุงชิง” ทุกครั้งที่ร้องเกิดอาเพศ!

“จ๊ะ - ลำไย - แซ็ค – เต๊ะ” เทรนด์ลูกทีมออนไลน์ เตรียมหวนสู้บนเวทีอีกครั้ง

“ลูกทุ่งไอดอล” จัดเต็มความสนุกเขย่าความเฮฮาผ่านเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 2 ในแต่ละทีม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments