ร้องกรี๊ด! “มัธยมบ้านเฮา” ลงจอช่อง7 HD FCไอ้ต้าวอยากดูต้องได้ดู

ร้องกรี๊ด! “มัธยมบ้านเฮา” ลงจอช่อง7 HD FCไอ้ต้าวอยากดูต้องได้ดู

0

ร้องกรี๊ด! “มัธยมบ้านเฮาลงจอช่อง7 HD FCไอ้ต้าวอยากดูต้องได้ดู

         กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องซีรีส์ยังบลัดมัธยมบ้านเฮา ที่ฟาดโดนใจวัยกระโปรงบานขาสั้น ครองอันดับ 1 ตลอด 12 สัปดาห์ ทางแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ BUGABOO.TV เตรียมยกก๊วนมาให้ฟินกันอีกครั้งทางหน้าจอดิจิตอล ช่อง7 HD กด35

มัธยมบ้านเฮา นก บริพันธ์

มัธยมบ้านเฮา นก บริพันธ์

         เรียกว่าปังสุดฉุดไม่อยู่ กับซีรีส์เรื่องราววัยเรียนของหนุ่มสาวอีสาน เกิดเป็นกระแสฮอต และแจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ก๊วนไอ้ต้าว/10 นำโดย “แม็กกี้ วิทวัส พันเล่” หนุ่มหน้ามนคนชุมแพ "คิมหันต์ คุณากร ลีอุดม" อ้ายคนหล่อรวยฯลฯ แท็กทีมเกิร์ลกรุ๊ป นำโดย “ญี่ บุญรดา” สาวใสน่าฮัก “เฟิร์น ศุภกาญ” สาวน้อยร้อยโลสุดเซี้ยว “แบม พรพรรณ แซงจันดา” ซุปเปอร์โมเดลที่ราบสูง ฯลฯ จากฝีมือของโปรดิวเซอร์มือดี "เอ๊ะ สายชล แผ่นผา"

  มัธยมบ้านเฮา นก บริพันธ์

          เรียกว่ากระแสชื่นชมในเนื้อหาที่สะท้อนชีวิตวัยซนคนชนบท มีครบรส ทั้งรัก เศร้า สนุกสนาน เรื่องของวัฒนธรรมประจำท้องถิ่น รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม และเมื่อเหล่าเอฟซีคิดถึง ก๊วน  ไอ้ต้าว/10 ร้องขอให้รีเทิร์นกันรัวๆ  จึงต่อยอดความปัง หยิบซีรีส์  มัธยมบ้านเฮามาออกอากาศอีกครั้งผ่านทางช่อง 7 HD กด 35  ทำเอานักแสดงใหม่แกะกล่อง ต่างก็ตื่นเต้นที่ผลงานการแสดงชิ้นแรกจะได้มาโลดแล่นบนจอทีวีดิจิตอล

มัธยมบ้านเฮา นก บริพันธ์

มัธยมบ้านเฮา นก บริพันธ์

          ด้าน นกบริพันธ์ ชัยภูมิ บิ๊กบอสแห่ง บริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด และเอ็กเซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์ซีรีส์ มัธยมบ้านเฮาเผยว่า เผยว่า “ทางช่อง 7 HD จัดให้ตามคำเรียกร้องของผู้ชมในโลกออนไลน์ที่อยากให้ซีรีส์ยังบลัด “มัธยมบ้านเฮา” ที่ครองเรตติ้งอันดับ 1 แอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์  BUGABOO.TV ย้ายสู่แพลตฟอร์มทีวีดิจิตอล  ต้องขอขอบคุณผู้บริหารช่อง 7 ที่มอบโอกาสนี้ให้ครับสำหรับเนื้อหาที่สุ่มเสี่ยงบางฉากเราได้ปรับเพื่อความเหมาะสมกับผู้ชมทีวีสาธารณะ และข่าวดีนี้ทำให้น้องนักแสดงดีใจกันยกใหญ่ แห่กันโพสต์และแชร์มากมาย  ถือได้ว่าซีรีส์ มัธยมบ้านเฮา ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแปลกใหม่ในวงการบันเทิง เป็นซีรีส์ที่ใช้นักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมดแต่ได้รับกระแสตอบมากมาย” กลับมาม่วนคั่กกับซีรีส์ไทบ้านลูกอีสานขนานแท้  “มัธยมบ้านเฮา”  อีกครั้งทาง ช่อง7 HD กด35 ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.30 น. ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

กลุ่มนักแสดงเผยความรู้สึกซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” กลับมาออนแอร์ 7 สีอีกครั้ง

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments