“ลูกทุ่งtiktok” ลุ้น MVสุดครีเอท? ว้าวอีก! “พร” VS “เนย” HotShow “รักควรมี 2 คน”

“ลูกทุ่งtiktok” ลุ้น MVสุดครีเอท? ว้าวอีก! “พร” VS “เนย” HotShow “รักควรมี 2 คน”

0

“ลูกทุ่งtiktok” ลุ้น MVสุดครีเอท? ว้าวอีก! “พร” VS “เนย” HotShow “รักควรมี 2 คน”

      มาพร้อมความสนุกและมีโชคทองมาให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ เมื่อชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” สตาร์ทความสนุกกับการชิงชัยในซีซั่น “ลูกทุ่งtiktok” เข้าสู่การประกวดรอบแรกกลุ่มสุดท้ายกันแล้ว “มิวสิค-ลีโอ-บอย-พรีม-อิ๋งอิ๋ง-จำปา” ใครจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและใครจะได้รับรางวัลคลิป MVสุดครีเอท มูลค่าถึง 5,000 บาท ห้ามพลาด! แล้วมาเตรียมตัวเปิดม่านการประกวดในรอบที่ 2 รับรองความมันส์ยกระดับแบบ x2

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

        แขกรับเชิญสัปดาห์นี้พบกับ “แอม ศรนรินทร์” นักร้องนักแต่งเพลงรักตัวจี๊ด พร้อมด้วยแขกรับเชิญนักร้องสาวเสียงใส หน้าสวย “บิ๋ว กิตติมา” เจ้าของบทเพลง “ซังเขาบ่ลง” จากค่าย กีต้าร์ มิวสิค ที่จะมาโชว์แบบจัดเต็ม ติดจอรอลุ้นไปกับพิธีกรลูกพี่ “นก บริพันธ์” ที่เชิญชวนแฟนๆ ร่วมส่งฝาหรือซองของผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัว ฉลากทอง เข้ามายังรายการ และจะทำการจับแจกจริงทุกวันพฤหัสฯและวันศุกร์ กับทองคำมูลค่าวันละ 10,000 บาท เมื่อครบปี จะแจกเป็นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2565

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

ชุมทางดาวทอง ช่อง7HD

         อีกหนึ่งข่าวดังรายการสุดฮอต “ชุมทางHotShow” วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ พบโชว์สุดพิเศษของศิลปินดูโอสุดปัง ทีมเมียหลวง “พร จันทพร” VS ทีมเมียน้อย “เนย ภัสวรรณ” ที่จะมาแบทเทิลเพลง “รักควรมี 2 คน” พร้อมภาพบรรยากาศที่แฟนๆ ต่างคิดถึงศิลปินคนดัง ไม่ว่าจะเป็น “แซ็ค ชุมแพ” , “ลำไย ไหทองคำ” กับการนำทีมของ “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” , “ป๋าพยัพ คำพันธุ์” ในโชว์การกุศล “ธารน้ำใจ-ภัย COVID-19” ติดตามชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “ลูกทุ่งtiktok”ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 9 และ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ เพลินได้ทุกที่ทุกเวลา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกปัด พิมพ์ชนก-ปิ่น พรชนก” ร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตงานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

มันส์กว่าเดิมแน่นอน! “ชุมทางดาวทอง” ปรับเวลาออกอากาศใหม่ แถมเพิ่มความสนุกอีก 10 นาที

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments