“พิมรี่พาย” เซย์เยส LINE MAN นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

“พิมรี่พาย” เซย์เยส LINE MAN นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

0

“พิมรี่พาย” เซย์เยส LINE MAN นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

        คนจะปังยังไง๊ก็ฉุดไม่อยู่! กับแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ สวย เซ็กซี่เบอร์ต้นๆ แถมฝีปากที่ฟาดแบบเข็ดฟัน "พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์" เจ้าของค่ายเพลง High Cloud Entertainment ที่นอกจากร้องเพลงได้ ขายของออนไลน์ ที่ว่าเฮง ปังขั้นสุดแล้ว ยังเดินหน้าอาสาช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวประกาศกลางสตอรี่ ยอมใจอ่อน รับงานพรีเซ็นเตอร์ ย้ำว่า พรีเซ็นเตอร์!!!! ครั้งแรกในชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตบปากรับคำอย่างเป็น ทางการกับแบรนด์แรกอย่างฟู้ดเดลิเวอรี่เจ้าดัง “LINE MAN” ด้วยเหตุผลสุดปัง รับงานนี้ เพราะเข้าใจหัวอกพ่อค้าแม่ค้า ร้านอาหาร เศรษฐกิจแบบนี้ต้องช่วยกัน!! โดยรับภารกิจเจ๊ดันสุดตัวให้เหล่าร้านอาหารทั่วไทยมียอดขายถล่มทลาย ในโครงการ LINE MAN คนละครึ่งเฟส 3

LINE MAN

LINE MAN

            งานนี้ชาวเน็ตต่างจับตามองพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แกะกล่องที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนของคนไทยสายแมสว่าจะมีกิจกรรมสุดจึ้งแบบไหนมาช่วยปั๊มยอดขาย ที่แน่ๆ ร่วมมือกับ LINE MAN มาเซอร์ไพรส์เหล่าพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารครั้งนี้ มาพร้อม ไม้เด็ดสำหรับร้านที่เข้าร่วมโครงการด้วย GP สำหรับออร์เดอร์ที่สั่งผ่านคนละครึ่งจะเก็บไม่เกิน 20% พร้อมอัดแคมเปญ โปรโมทร้านอาหารให้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์แบบจัดเต็ม ส่วนคนสั่งก็มีแต่คุ้มกับคุ้ม แบบว่า “คุ้มคนละชั้น” เพราะจะได้อิ่มอร่อยกับร้านที่หลากหลายในราคาที่จ่ายเพียงครึ่งเดียว แถมยังได้ส่วนลดเพิ่มไปอีก!!

LINE MAN

             LINE MAN x พิมรี่พาย ครั้งนี้ ต๊าชชชแน่นอน!! เหล่าร้านอาหารทราบแล้ว อย่ารีรอ มาลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่งผ่าน LINE MAN ได้ตั้งแต่ที่ 24 กันยายนนี้เป็นต้นไปที่ ถุงเงินกรุงไทย.com

           งานนี้ พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ บอกว่า การรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ รับรองว่าไม่ธรรมดา เตรียมงัดไม้เด็ดมาช่วยเรียกยอดขายให้พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย ขายดิบขายดี เฮงๆปังๆ สวนกระแสโควิดกันเลยทีเดียว จะเด็ด จะแรงส์ แค่ไหน ต้องรอดูกันนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่า! เกิดอะไรขึ้นกับ “พิมรี่พาย” เอาลิปสติกไปทาฟัน เอาน้ำมันพืชมาล้างหน้าโชว์

เซอร์ไพรส์!! “พิมรี่พาย” ร่วมงาน “ฮโยยอน Girls' Generation” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “PARTY”

ฮือฮาอีก! “พิมรี่พาย” โดดเล่นเอ็มวีเพลงให้หนุ่มคนนี้!?

ผู้จัดงานแจงแล้วดราม่า “พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด

โดนต่อเนื่อง “พิมรี่พาย” ดราม่าเดือดหลังขายบัตรคู่แดงเดือด!!

ชาวเน็ตจวกยับ “พิมรี่พาย” หลังออกโปรโมชั่นใหม่ทำแบบนี้ได้ไง!!

ไม่น่าเชื่อจะทำได้ถึงขนาดนี้! “พิมรี่พาย” ทำคลิป “คังคุไบ” ไทยแลนด์ อลังการแบบบอลลีวูด

Comments