ทำเพราะใจรัก! “มะตูม” ตั้งใจเต้นโคฟเวอร์ แม้ปอดจะไม่เหมือนเดิม

ทำเพราะใจรัก! “มะตูม” ตั้งใจเต้นโคฟเวอร์ แม้ปอดจะไม่เหมือนเดิม

0

ทำเพราะใจรัก! “มะตูม” ตั้งใจเต้นโคฟเวอร์ แม้ปอดจะไม่เหมือนเดิม

       เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบ “ลิซ่า Blackpink” มากๆ สำหรับดีเจคนเก่ง “มะตูม เตชินท์” ซึ่งตอนที่ 4 สาว Blackpink มาเล่นคอนเสิรต์ที่เมืองไทยเจ้าตัวก็ตามไปใหกำลังใจกันถึงขอบเวที

มะตูม เตชินท์

มะตูม เตชินท์

        ล่าสุด “ลิซ่า” ได้เดบิวต์โซโล่ซิงเกิลเพลง “LALISA” กระแสแรงไปทั่วโลก แน่นอนว่าความเป็นบลิ๊งค์ในตัวของ “มะตูม” ก็ทนไม่ไหว ต้องขอลุกขึ้นมาเต้นโคฟเวอร์เพลงนี้เพื่อไม่ตกเทรนสักหน่อย

มะตูม เตชินท์

มะตูม เตชินท์

         บอกเลยว่า “มะตูม” จัดเต็มเต้นแบบไม่มีกั๊ก เพราะเต้นตั้งแต่ต้นจนจบเพลง แถมยังมีการเปลี่ยนชุดเต้นถึง 3 ชุดด้วยกัน ลีลาพลิ้ว สเต็ปเป๊ะ จนต้องยกนิ้วให้เลยจริงๆ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ “มะตูม” เคยติดโควิด19 มาก่อน เลยทำให้การทำงานของปอดไม่เหมือนเดิม

          ล่าสุด “มะตูม” ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ดังกล่าวให้ฟังในไอจีว่า...

         “ก่อนอื่นต้องบอกว่า หลังจากติดโควิดมา รู้ได้เลยว่า ปอดของเราทำงานได้ไม่เหมือนแต่ก่อน เหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ (ไม่รู้คนที่เคยเชื้อลงปอดเป็นเหมือนมะตูมมั้ย แชร์ประสบการณ์ได้นะ)เมื่อก่อนเต้น3-4ชม. ไม่มีเหนื่อย แต่พอมาวันนี้ เต้นรอบเดียวก็หายใจไม่ทันแล้ว ตอนแรกยอมรับว่าถอดใจแล้ว ใจรักก็จริง แต่สังขารไม่ไหว555 แต่สุดท้ายต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ โดยเฉพาะทีมแดนซเซอร์ ใส่แมสเต้น5ชม.รวดเลย ที่สำคัญขอบคุณน้องเรียลครูสอนด้วย น้องเก่งมากๆที่ทำให้พี่ออกมาดูเก่งขนาดนี้ รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กล้องไฟ ทุกอย่างเลย ทุกคนเชียร์อัฟมากๆ บิ้วสุดพลังเลย ขอบคุณทุกคนจริงๆนะ ที่มาช่วยและเห็นความตั้งใจของมะตูม ไม่ได้เต้นนาน พอได้กลับมาทำสิ่งที่ชอบแล้วมีความสุขมากๆ สุดท้ายขอฝากคำพูดน้องลิซ่านะ "อย่าไปสนใจคำพูดคนที่คิดว่าเราทำไม่ได้ เพราะเราทำได้อยู่แล้ว" ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค้าบบบบ”

           ทั้งนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาชื่นชมในความตั้งใจของ “มะตูม” กันมากมาย พร้อมทั้งออกมาแชร์ประสบการณ์ว่ามีปัญหาเรื่องปอดเหมือนกัน หลังติดโควิด เช่น ใช่คะเป็นเหมือนกันเลยคะหายใจไม่ค่อยออกเหนื่อยง่าย หลังจากติดโควิตมาคะสู้ๆๆนะคะ,เป็นเหมือนกันค่าพี่มะตูม เราจะสุดเหวี่ยงเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้จริงๆ รู้สึกได้เลย ฯลฯ

มะตูม เตชินท์

มะตูม เตชินท์

มะตูม เตชินท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

ส่งกำลังใจ! “นาตาลี เดวิส” ติดโควิดท้องลูกคนที่ 2 หมอไม่จ่ายยาให้ ทำไงดี?

“นาตาลี เดวิส” ติดโควิด19 ที่อเมริกาเผยหมอไม่สั่งยาอะไรเลย

“มะตูม” ซื้อทองมารับขวัญหลาน “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” แต่ตอนท้ายคำอวยพรสุดพีค!

“สถาพร นาควิไลโรจน์” ผู้กำกับละครแจ้งติดโควิด19

Comments