“กานต์”ควง “เสก โลโซ” พ่วงน้องเสือ ร้องปอศ.หลังถูกหลอกลงทุนเสียหาย 15 ล.

“กานต์”ควง “เสก โลโซ” พ่วงน้องเสือ ร้องปอศ.หลังถูกหลอกลงทุนเสียหาย 15 ล.

0

“กานต์”ควง “เสก โลโซ” พ่วงน้องเสือ ร้องปอศ.หลังถูกหลอกลงทุนเสียหาย 15 ล.

       เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) นายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หรือ “เสก โลโซ” นาง “วิภากร ศุขพิมาย” หรือกานต์  และนายเสฏกานต์ สุขพิมาย หรือเสือ ลูกชาย พร้อมด้วยทนายธนาพัทธ์ จงศิริน ร่วมกันนำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อร.ต.อ.ทญาภพป ไชยคำ รอง สว.(สอบสวน) กก.4 บก.ปอศ.เพื่อดำเนินคดีกับ หลังถูกโกงเงินกว่า 15 ล้านบาท

อ่านข่าวต่อ:“กานต์ วิภากร” ทุ่มเงิน 6 ล้านถอยรถป้ายแดงให้ “เสก โลโซ”

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

       โดย “เสก โลโซ” กานต์และน้องเสือ เดินทางมาโดยรถตู้สีขาว ซึ่งทันทีที่มาถึงได้ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอทำข่าว โดยกานต์เผยสั้นๆว่าขอเข้าพบตำรวจที่ห้องสอบสวนก่อน กระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า2 ชั่วโมง

       นางวิภากร กล่าวว่า ในวันนี้แจ้งความผู้ต้องหา 3 ราย ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงให้ร่วมลงทุนในรูปแบบดิจิตอลมีคุณเปิ้ล แดง และอาจารย์ไทเกอร์หรือกุ้ง  โดยเป็นการชวนลงทุนฟอเร็ก ตั้งแต่ปี2563 ทั้งนี้สาเหตุที่ตนและครอบครัวหลงเชื่อเพราะคนที่มาหลอกนี้รู้จักกันตั้งแต่เด็ก บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านแม่ แล้วตนเคยคุยกับเขา ตั้งแต่โควิดรอบแรกว่าไม่มีงานเลย เขาเข้ามาชวนลงทุน ก็ลงทุนไปทีล่ะ 1 ล้านบาท จนถึง 16-17 ล้านบาท ซึ่งตนก็พยายามติดต่อเขา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งตนเริ่มโพสต์แฉในเฟสบุ๊ก เขาถึงติดต่อกลับมา แล้วเขาก็หายตัวไปขาดการติดต่อ

        ทั้งนี้เขาเพิ่งหายตัวไปตอนเดือนมิถุนายนนี้เอง เขาก็พยายามติดต่อมาอธิบายว่าตนอาจจะมีการเข้าใจผิด ตนไม่ต้องการอะไร ตนต้องการแค่เงินตนคืน 15 ล้าน 8 แสน จนวันที่ 30 ก.ย.นี้ แต่ตอนนี้ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว จนตอนนี้เขายังไม่บอกกำหนดเวลาที่แน่ชัด เขายังบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยๆ พอตนโพสต์ไปก็มีผู้เสียหายติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งคาดว่ายอดความเสียหายไม่ตำ่กว่า 100 ล้านบาท อย่างไรก็ตามรู้สึกเสียใจที่ทำไมต้องมาหลอกลวงทำกันแบบนี้ เงินที่ลงทุนไปเป็นของครอบครัว เป็นเงินของลูกเสือ ของพี่เสก ยิ่งช่วงนี้ไม่มีงานคอนเสิร์ตจากผลกระทบของโควิด กว่าจะได้งานแต่ลเงาน แล้วมาทำแบบนี้ได้ไง คนทั้งครอบครัวไว้เนื้อเชื่อใจ แต่เขาทำไมทำแบบนี้ ยอด 15 ล้าน 8 แสนบาท โอนตั้งกลางเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว จนถึงพฤษภาปีนี้ ตนโอนให้รอบแรก 5 ล้าน เขาบอกว่าตนจะได้ผลตอบแทน 10 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่เขามาหาตนที่บ้านทุกสัปดาห์ มากินชากาแฟ แต่ก็มาทำแบบนี้ ตนขอแค่ให้ได้เงินคืน

เสก โลโซ

เสก โลโซ


       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องแจ้งความของผู้เสียหายแล้ว ขั้นตอนต่อไปทางผู้เสียหายต้องไปรวบรวมหลักฐานการโอนเงินทั้งหมดมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวเจ้าเพจมาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments