เปิดใจ “ทับทิม” โดนแซวเล่นละครลุคแบ๊วเหมือนตุ๊กตา

เปิดใจ “ทับทิม” โดนแซวเล่นละครลุคแบ๊วเหมือนตุ๊กตา

0

เปิดใจ “ทับทิม” โดนแซวเล่นละครลุคแบ๊วเหมือนตุ๊กตา

        กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนละครอีกครั้ง ละครโรแมนติกแอ็กชั่น “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน ยังคงได้รับฟีดแบ็กดีเช่นเคย ทำเอา “ทับทิม อัญรินทร์" ออกอาการเขินกันเลยทีเดียว เมื่อแฟนละครเข้ามาแซวว่า นานแล้วที่ไม่ได้เห็นทับทิมรับบทแบ๊วๆ แถมยังแต่งตัวน่ารักเหมือนตุ๊กตาอีกด้วย

ทับทิม อัญรินทร์

ทับทิม อัญรินทร์

         โดย "ทับทิม" เปิดใจว่า “ดีใจค่ะ ที่ได้กลับมาดูผลงานของตัวเองตอนเด็ก ๆ อีกครั้ง พอละครกลับมารีรัน ก็จะถูกแซวว่า หน้าเด็กมากเลย อย่างแฟน ๆ ทับทิมจะไม่ค่อยได้เห็นลุคแบบนี้ของทับทิมในละครมานานแล้ว เรียกว่า 7 ปีผ่านมา คาแรกเตอร์นี้ทับทิมยังไม่เคยเล่นซ้ำนะคะ พอละครกลับมาออนแอร์เขินเหมือนกันค่ะ เพราะแฟน ๆ ก็เข้ามาบอกว่าแบ๊วมากเลยเหมือนตุ๊กตาเลย คือจับวางตรงไหน ให้ทำอะไรก็ทำ

ทับทิม อัญรินทร์

          การทำงานละครเรื่องนี้กับค่ายมุมใหม่ ทับทิมต้องบอกว่าประทับใจทั้งหมดนะคะ ทั้งในเรื่องการทำงาน การร่วมงาน อย่าง "พี่อ๊อด" (ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) ผู้กำกับ การทำงานกับ "พี่เวียร์" (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และพี่หลุยส์ สำหรับการทำงานในตอนนั้น ละครเรื่องนี้คือเป็นครั้งแรกของเราทุกอย่างค่ะ ถือเป็นการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ และในละครทับทิม ยังได้ทำอะไรอีกหลายอย่าง เช่นการเต้น ก็เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ซึ่งเราต้องเต้นโชว์ การเต้นที่เห็นจะเป็นการผสมผสานกันหลาย ๆ สไตล์ เพราะเมืองรายาในเรื่องเป็นเมืองสมมติขึ้นมา ดังนั้นจะต้องมีประเพณี จะต้องมีวัฒนธรรมที่เป็นการร่ายรำของเขา ท่าเต้นต่าง ๆ เลยมีการผสมผสานมาจากหลาย ๆ สไตล์ค่ะ ถามว่ายากไหม ค่อนข้างยาก โดยเราได้ฝึกก่อนล่วงหน้า 1 วัน จำได้เลยว่าตื่นเต้นมากตอนถ่าย เพราะฉากนี้พี่ ๆ นักแสดงทุกคนมาเข้าฉากพร้อมกันทั้งหมด เราก็เขิน ๆ หน่อย ณ ตอนที่ละครออกอากาศครั้งแรก เป็นฉากที่หลายคนพูดถึงเยอะมาก ดีใจค่ะที่ทุกคนชอบ เชื่อว่าเมื่อฉากนี้ออกอากาศอีกครั้ง น่าจะทำให้คนดูประทับใจได้อีกอย่างแน่นอน ยังไงทับทิมขอฝากให้ทุกคนกลับมาติดตามละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า รีรันด้วยนะคะ ทับทิมเชื่อว่าความสนุกยังคงครบรสเช่นเดิมแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments