“ดีเจมะตูม” เผยช่วงตอนติดโควิดโควิด-19 บอกทำชีวิตเปลี่ยนจนคิดฆ่าตัวตาย

“ดีเจมะตูม” เผยช่วงตอนติดโควิดโควิด-19 บอกทำชีวิตเปลี่ยนจนคิดฆ่าตัวตาย

0

“ดีเจมะตูม” เผยช่วงตอนติดโควิดโควิด-19 บอกทำชีวิตเปลี่ยนจนคิดฆ่าตัวตาย

             ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวด้านลบจากการติดโควิด-19 ทำให้เจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างหนัก จนถึงขั้นมีความคิดที่อยากจะจบชีวิตคิดฆ่าตัวตาย สำหรับ “ดีเจมะตูม  เตชินท์ พลอยเพชร”

อ่านข่าวต่อ : “ดีเจมะตูม” โป๊ะเปิดตัวแฟนใหม่กลางคอนโด แถมถูกเมาส์เคยซุ่มคบดาราเกาหลี

ดีเจมะตูม เตชินท์ โควิด-19 คิดสั้น

         โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยผ่านรายการ “ตีท้ายครัว”ว่า ช่วงติดโควิดเป็นช่วงที่เหมือนตกนรก ตกต่ำที่สุดในชีวิต ใช้คำว่าตกต่ำเลย เพาะว่าสิ่งที่เรามี สิ่งที่เราเคยมี หรือสิ่งที่เรากำลังจะมี มันหายไปได้ภายใน 24 ชั่วโมง  ตอนที่อยู่ในช่วงที่อยู่กับตัวเอง อยู่คนเดียว 1 อาทิตย์แรกเหมือนโดนเผา เหมือนคนจมน้ำแต่ไม่ตายซักที  สุขภาพจิตแย่มาก ซึ่งยอมรับว่าเมื่อก่อนเป็นคนที่หลงแสงสี เป็นคนฟุ่มเฟือย ไม่มีเงินเก็บ เคยลองรองเท้า1 ไซต์แล้วก็บอกว่าเอาไซต์นี้ทุกชั้น พอมามองย้อนไป ตลกตัวเอง เราทำไปได้ยังไง หลงไปกับกิเลส การติดโควิดทำให้ตูมเข้าใจอะไรๆ เยอะขึ้นมาก

ดีเจมะตูม เตชินท์ โควิด-19 คิดสั้น

          ส่วนเรื่องเพื่อนในวงการบันเทิง  เคยคิดว่าเข้าวงการมาแล้วต้องมีเพื่อนให้เยอะที่สุด พยายามตีสนิททุกคน จนได้ฉายาว่า ตูมสนิท เวลาใครด่าตูมสนิทไม่เคยเจ็บเลย เพราะรู้สึกการมีคนสนิท แล้วคนๆนั้นอยากสนิทกับเราแปลว่าฉันเป็นคนดีสิ เคยมีความเชื่อแบบนั้น พอหลังจากติดโควิดเคยคิดว่าคนๆนี้เป็นเพื่อนแต่สุดท้ายเขาไม่ได้มองเราขนาดนั้น จนโดนอันฟอลโลว์เป็นร้อยคน ไลน์ไปไม่ตอบ หายไปเลย เลยทำให้เราต้องวางแผน เรียกได้ว่า เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ จนคิดจะฆ่าตัวตาย

ดีเจมะตูม เตชินท์ โควิด-19 คิดสั้น

            โดยตอนที่นอนโรงพยาบาล ประมาณวันที่ 28 29 30 มันเป็น 3 วันอันตรายของตูม ตื่นมาแล้วมองทุกอย่างในห้องที่โรงพยาบาลว่ามีอะไรที่ทำให้เราตายได้เร็วที่สุด แล้วมีเจ้าหน้าที่พยาบาลที่เค้ามาเปลี่ยนผ้าปูดูแลทุกอย่างที่นอนให้ทุกวัน แต่ไม่เคยพูดกับตูมเลย จนวันที่ตูมคิดว่าตูมไม่ไหวแล้ว อยู่ ๆเขาก็พูด แล้วแค่เขาเดินมาแตะที่ปลายเท้าเราแล้วบอกว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หนูผ่านได้นะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้นะคะ”

ดีเจมะตูม เตชินท์ โควิด-19 คิดสั้น

           แค่ประโยคเดียวอะ 8 วันเราโดนด่ามาตลอด จากใครก็ไม่รู้อะที่เราไม่รู้จักเขา ขอบคุณคุณป้าคนนั้นมากๆ เลย   มันทำให้เรามองเห็นอะไรกว้างขึ้น แต่ก่อนโฟกัสแต่ดารา มองไม่เห็นใครทั้งนั้นแต่วันนี้เราเห็นเรารู้แล้วว่าเราต้องใส่ใจกับทุกๆ คนที่เค้าอยู่ในชีวิตเรา ทุกวันนี้ดีใจมากตูมจำชื่อ รปภ ที่ตึกแกรมมี่ได้แล้ว ตูมอยู่แกรมมี่มานานแค่ไหน ไม่เคยสนใจพวกเขาเลย  แต่มันสอนให้ตูมรู้ว่า บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่าทุกคนคือมนุษย์ ไม่ใช่เป็นดาราแล้วเดินเหนือคนอื่น

ดีเจมะตูม เตชินท์ โควิด-19 คิดสั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

“แอน อลิชา” โอดรอดมาได้ 3 ปี ตอนนี้ติดโควิดทั้งบ้านแล้ว

“มะตูม - ลูกเกด” ร่วมเบิร์ธเดย์ “กุ๊กไก่ รวิสรา” พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร สุดมูลค่าหลายพันล้าน

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

ส่งใจเชียร์! “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถูกเรียกไปแคสงานที่ Agency Modelling Top 5 ของเกาหลี

Comments