“สายป่าน” เผชิญหน้าคู่กรณีครั้งแรกคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นฯ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

“สายป่าน” เผชิญหน้าคู่กรณีครั้งแรกคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นฯ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

0

“สายป่าน” เผชิญหน้าคู่กรณีครั้งแรกคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นฯ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 ธ.ค.64) ณ. ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นักแสดงสาว  “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” พร้อมทนาย เกรี่ยงชัย วิศิษฎ์สรอรรถ ขึ้นศาลเพื่อนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยาน คดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ ฟินดำน้ำ หลังการสืบในนัดไต่สวน มูลฟ้องครั้งที่แล้วเสร็จ ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิดจริง 

สายป่าน อภิญญา ขึ้นศาล

         ทั้งนี้สายป่าย และทนาย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังข่าวว่า วันนี้เป็นนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยาน หลังจากที่ศาลประทับฟ้องเรียบร้อย จากชั้นที่แล้วเราเบิก 2 ปาก แล้วท่านประทับรับฟ้อง ครั้งนี้น่าจะประมาณ 10 กว่าปาก เพราะว่ามีตัวแทนจากต่างประเทศด้วย เข้ามาเบิกความเสียหายที่เขาได้รับผลกระทบ

สายป่าน อภิญญา ขึ้นศาล

          ด้าน สายป่าน เผยต่อว่าก็ส่งผลกระทบค่อนข้างเยอะ ชื่อเสียงและธุรกิจของตัวป่านเองเสียหายหมดเลย ตั้งแต่เกิดเรื่องคู่กรณีไม่เคยติดต่อมาเลย ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่เคยเจอกันเลย ที่ออกมาก็ต้องการเรียกร้องความยุติธรรม และอยากให้เป็นบทเรียนสำหรับคนที่คอมเมนต์ แชร์ ต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย แม้ว่าไม่ได้ระบุชื่อ แต่ความหมายสื่อสารชัดเจนถึงป่าน ก็สามารถเอาผิดได้ ค่าเสียหาย 5 ล้านยังเหมือนเดิม

สายป่าน อภิญญา ขึ้นศาล

ทนาย บอกต่อว่า จริงๆ เสียหายมากกว่านั้น แต่ทางป่านเรียก 5 ล้าน การไกล่เกลี่ย ต้องเรียนอย่างนี้ว่าตอนที่ศาลนัดครั้งแรก เขาไม่มา พยายามติดต่อเขาก็ไม่รับ จนวันที่นัดไตร่สวน เขาแจ้งผ่านทนายเขามาว่าเขาไม่ผิด จะไม่ขอโทษและจะให้ถอนฟ้อง ซึ่งวันนี้เขาก็ต้องมา ถ้ามีมูลความผิดจริง เขาต้องมา และวันนี้ก็อาจมีการประกันตัว ก็คิดว่าวันนี้จะได้เจอกัน 

 

สายป่านเสริมอีกว่าถ้าเวลาเลยมาขนาดนี้ ป่านคงไม่คุยกับเขาเอง ก็ปรึกษากับทนายว่าถ้าเขาติดต่อมาจะให้คุยกับทนาย ป่านคงไม่ถามแล้วว่าทำ ทำไม คงคุยว่าป่านเสียหายไปเท่าไหร่แล้ว คือมันเลยจุดที่จะคุยกันแล้ว เพราะมันจะ1-2 ปีแล้ว ส่วนหนึ่งก็เพราะโควิด แต่เราเปิดโอกาสให้คุยตลอด มีลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจ เกิดความสับสน มีการยกเลิกออเดอร์ ถ้ามานั่งเคาะเป็นมูลค่าความเสียหาย ป่านก็จึ้ง และภาพลักษณ์เหมือนป่านไปหลอกขายของ ทั้งที่ป่านเพิ่งทำธุรกิจตรงนี้ มันรวมกับชื่อเสียงที่ป่านสะสมมาในวงการบันเทิง 15-16 ปี 

 

ถ้าเขาขอโทษถามว่าจะยอมไหม คือ มันถอนฟ้องไม่ได้ และเขาไม่ได้บอกด้วยนะ ว่าจะยอมขอโทษ เขาบอกว่าเขาไม่ผิด ให้เราถอนฟ้อง เขาไม่พูดเรื่องการขอโทษเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments