“โม อมีนา” เคลียร์ถ่ายแบบนู้ดไม่ได้แก้ผ้าทั้งหมด มีเซฟและรีทัชช่วย

“โม อมีนา” เคลียร์ถ่ายแบบนู้ดไม่ได้แก้ผ้าทั้งหมด มีเซฟและรีทัชช่วย

0

“โม อมีนา” เคลียร์ถ่ายแบบนู้ดไม่ได้แก้ผ้าทั้งหมด มีเซฟและรีทัชช่วย

         นางร้ายสุดสวย “โม อมีนา” อุส่าห์ผุดโปรเจกต์สลัดผ้าถ่ายแบบนู้ดเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี แต่กลับโดนชาวเน็ตบางกลุ่มดราม่าเพราะมองว่าไม่เหมาะสมซะงั้น

โม อมีนา

โม อมีนา

           แถมบางรายยังคอมเมนต์เชิงลามก อนาจาร ถึงขั้นมีการกดรีพอร์ตทั้งรูปภาพของ “โม” จนภาพถูกลบออกไป แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์ขอลงรูปสุดเซ็กซี่เปลือยท่อนล่างและภาพนู้ดต่อไป

โม อมีนา

          ล่าสุด “โม” ได้ลงภาพเปลือย พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่าตนเองไม่โกรธคนที่คอมเมนต์ไม่ดี รวมทั้งขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ พร้อมทั้งเคลียร์เรื่องการถ่ายภาพนู้ดว่าตัวเองไม่ได้ถอดหมดว่า...

          “สำหรับคนที่คอมเมนท์ในด้านลามก อนาจาร นะคะ.. โมไม่โกรธพวกคุณนะที่คิดแบบนั้น มันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล แต่ไม่ควรพิมพ์ หรือ คอมเมนท์ในที่สาธารณะนะคะ! นี่โมไม่ได้พูดถึงคนต่างๆที่ direct มาใน IG นะ!! เพราะไม่น่าพูด และไม่ควรให้ความสำคัญกับพวกเค้า โมได้แต่ปล่อยผ่าน.. และ ช่างมันไป…

           สำหรับคนที่ให้กำลังใจโมทั้งในทางคอมเมนท์ หรือ จะส่ง direct ใน IG โมจะพยายามอ่านทุกข้อความ และตอบกลับนะคะ ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะที่ชอบผลงาน ซับพอร์ตกัน ให้กำลังใจกันเสมอ ขอบคุณนะคะ

           แต่การทำงานนะคะโมไม่ได้แก้ผ้าทั้งหมดตามที่ทุกคนเห็น มันมีการซับพอร์ต เซฟ และเป็นการรีทัชช่วยนะคะ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดใน #amenabirthdayproject ค่ะ ขอให้โมมีความสุขในสิ่งที่โมตั้งใจทำเถอะนะคะ พวกคุณๆที่คิดไม่ดี ลามก อนาจาร หยุดเถอะค่ะ 

            : ที่โมลงใหม่เพราะรูปโดน ระบบของ Ig ลบเพราะความลามกอนาจาร หรือ การ report ก็ตาม นะคะ และมันเป็นพื้นที่ของโม โมควรอธิบายค่ะ ”

          ทั้งนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมทั้งชื่นชมว่าภาพที่ “โม” ลงสวยมาก เช่น สวยทุกภาพค่ะ ไม่เคยมองภาพนู้ด เป็นอนาจาร มันคือศิลปะอันงดงามที่สุด,รอชมผลงานชิ้นต่อไปครับสวยงามมาก

โม อมีนา

โม อมีนา

โม อมีนา

โม อมีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments