“โม อมีนา” ควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้าน ถ่ายแบบโปรเจกต์วันเกิดสุดเซ็กซี่

“โม อมีนา” ควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้าน ถ่ายแบบโปรเจกต์วันเกิดสุดเซ็กซี่

0

“โม อมีนา” ควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้าน ถ่ายแบบโปรเจกต์วันเกิดสุดเซ็กซี่ 

         ออกมาเปิดใจสำหรับนางร้ายสุดแซ่บ “โม อมีนา” หลังทำโปรเจกต์สุดเซ็กซี่ ฉลองอายุครบ 35 ปี กับภาพสุดเซ็กซี่เปลือยท่อนบน ปิดท่อนล่าง โดยหลังจากที่สาวโมได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปก็มีทั้งคอมเมนต์เข้ามาชม และคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสม ล่าสุดสาวโม ได้ออกมาเผยเบื้องหลังการถ่ายภาพที่ควักเงินลงทุนด้วยตัวเองเกือบครึ่งล้านผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

โม อมีนา

           การตัดสินใจถ่ายภาพในครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาจากโปรเจ็ควันเกิด โมครบ 35 ปีเต็ม โมมีความเชื่อส่วนตัวว่าผู้หญิง 35-40 ปี มันคือช่วงระยะที่ผู้หญิงสวยที่สุด และกำลังจะโตเต็มที่ แล้วช่วง 40-50 ปี มันคือวัยกลางคนแล้ว ก็เลยแบบ 35 ปีหน้าเป็นปีเสือ โมเกิดปีขาล แล้วทำงานมาทั้งหมด 19 ปีในวงการบันเทิงก็เลยทำโปรเจกต์ขึ้นมา 

โม อมีนา

           โดยโปรเจกต์นี้โมลงทุนเองทุกอย่าง ไม่มีสปอนเซอร์ ไม่มีการบาร์เทอร์หรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น โมจ่ายของโมเองหมดเลย ซึ่งก็ประมาณ 4 แสน เกือบๆ ครึ่งล้าน มันก็เยอะมาก แต่มันคือโปรเจกต์แรกในชีวิตโมทั้งหมด 19 ปีที่โมทำงานมาไง มันก็คือเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ดีกว่าไปซื้อของอะไรไร้สาระ

โม อมีนา

 

โม อมีนา

          ส่วนที่มีกระดราม่า เข้ามาวิจารณ์ โมว่าทั้งหมดทั้งมวลส่วนใหญ่ก็ให้กำลังใจและชมเรา แต่ก็มี 2 แง่ คือ 1.ว่าเราเลยทุเรศมาก ก็รู้แหละว่าผู้หญิงด่า เพราะทำใจไว้แล้ว คุยกับตัวเอง อมีนา ทำเซตนี้ออกมามันจะมี 2 ด้านนะ บวกกับลบลบเนี่ยเราทำอะไรก็ไม่ถูกใจ เข้าใจ โอเค เราไม่ห้ามความคิดคุณ คุณทำเลย อยากมีแสงสว่างให้ตัวเอง อยากมีพื้นที่อะให้ไม่เป็นไร โมก็ไม่ได้อะไร แต่คนที่ซัพพอร์ตเรา เราก็ขอบคุณเขา กับอีกคอมเมนต์นึงคือลามก อนาจารไปเลย

โม อมีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments