หัวใจสลาย! 13 คู่ดาราเลิกกัน...รักนี้สะดุดจบปี 2564

หัวใจสลาย! 13 คู่ดาราเลิกกัน...รักนี้สะดุดจบปี 2564

0

หัวใจสลาย! 13 คู่ดาราเลิกกัน...รักนี้สะดุดจบปี 2564

        ต้องบอกว่าปี 64 นี้ข่าววงการบันเทิงมีหลายเรื่องราวที่เป็นทอลออฟเดอะทาวน์ซะเหลือเกิน และหนึ่งในนั้นก็มีเรื่องที่เหล่าดาราเลิกรากันด้วย บางคนคบกันมาเกือบ 10 ปี จนหลายคนลุ้นว่าอาจจะมีแววเข้าประตูวิวาห์ ก็เลิกกันจนแฟนคลับช็อกก็มี ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้าง ดาราเดลี่รวบรวมมาไว้ให้แล้วจ้า

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

        เริ่มต้นคู่พระนางข้ามช่อง “เวียร์ – เบลล่า” ที่ทำเอาแฟนคลับช็อกจนแทบทำใจไม่ได้ หลังทั้งคู่คบกันมานานถึง 9 โดยทั้งคู่ยอมรับว่าห่างกันมาสักพักแล้ว ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของมุมมองบางอย่าง จึงตัดสินใจลดสถานะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันแทน

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

         ส่วน “มิกค์ – โบว์” เลิกแบบสายฟ้าแลบ โดยเป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน พยายามปรับกันแล้ว แต่แนวโน้มไม่ดีขึ้น จึงตกลงกันว่าถอยกลับไปเป็นพี่เป็นน้องกันเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งคู่นี้ก็แอบมีดราม่าเบาๆว่า “มิกค์” เชื่อผู้จัดการส่วนและบอกเลิก “โบว์” ถึง 5 ครั้ง แต่สุดท้ายเหล่าแฟนคลับก็ต้องทำใจ เพราะตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็มูฟออนเดินหน้าใช้ชีวิตกันต่อไป

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

         เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนตกใจ สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์” หลังใช้ชีวิตแบบสามีภรรยามานานเกือบ 4 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว “นิวเคลียร์” บอกว่าสาเหตุที่ตัดสินใจเช่นนี้ก็เพราะต่างฝ่ายต่างรู้สึกตรงกันว่า ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ แม้จะพยามปรับจูนกันเต็มที่แล้วก็ตาม ไม่มีเรื่องมือที่ 3 ตอนนี้ขอทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ของ “น้องไทก้า” ให้ดีที่สุด

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

         ชีวิตคู่ของนักร้องสาว “พั้นซ์ วรกาญจน์” กับสามีหนุ่ม “ปลั๊ก” เศรษฐีชุมพรเจ้าของธุรกิจโรงงานเย็บผ้าก็มีอันต้องสะดุดเหมือนกัน หลังแต่งงานกันมา 4 ปี ตอนนี้ห่างกับสามีแล้ว เพราะมีปัญหาสะสมมานาน จึงตัดสินใจแยกกันอยู่ สามีกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่เรียกว่าเลิกกัน แค่ห่างกันไปก่อนเพื่อรอให้ทุกอย่างคลี่คลาย ส่วนแพลนมีลูกก็พับไปก่อน

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

         ข้ามมาที่ฝั่งนักร้องหนุ่ม “ซีดี กันต์ธีร์” กับแฟนสาว “กรุ๊ป จุฑารัตน์” ที่ความรัก 5 ปีได้กลายเป็นเพียงความทรงจำดีๆ แล้ว “ซีดี” บอกว่าที่ผ่านมามีเรื่องทะเลาะกันเรื่อยๆ และยอมรับว่ามองไม่เห็นภาพอนาคตร่วมกัน ขอโฟกัสที่การทำเพลง และไม่มีเรื่องมือที่สาม

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

          มาต่อกันที่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ออกมาประกาศเลิก “วาน้อย” แฟนหนุ่มรุ่นน้องยูทูปเบอร์ผ่านเฟสบุ๊ค ซึ่งงานนี้ดูท่าจะจบไม่สวย เพราะฝ่ายหญิงเล่าว่าเจอกับเรื่องกระทบจิตใจ ถูกฝ่ายชายพูดจาข่มขู่และบุกรุกบ้าน ได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ส่วนฝ่ายชายก็มีการโต้ตอบไปมาผ่านเฟสบุ๊คเช่นเดียวกัน

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

          คบมา 6 ปี แต่รักก็พัง จนน่าเสียดาย สำหรับ “แจ็ค แฟนฉัน” กับ “น้องคุณ คุณัญญา” โดย “แจ็ค” ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีขอบคุณฝ่ายหญิงที่เดินเคียงข้างเป็นกำลังใจมาตลอด และบอกว่าการเลิกรานี้เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะ ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

          ปิดฉากรักมาราธอน 14 ปี สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ซาร่า นลิน” กับ “เต้ย ธโนทัย” เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานแล้ว โดย “ซาร่า”เป็นฝ่ายบอกเลิกฝ่ายชายเอง ก่อนหน้านั้นมีการคุยกันอยู่แล้ว ต่างคนทำโน่นนี่ มีงานที่แต่ละคนต้องรับผิดชอบ ไม่ค่อยได้เจอกัน เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบคนรักแล้ว มันเป็นความสัมพันธ์เหมือนเพื่อน

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

          แต่งงานกันมา 2 ปี “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับ “นาย ชนุชตรา” ก็ขาเตียงหัก สาเหตุเพราะมาจากเรื่องของอายุที่ห่างกัน 22 ปี ทัศนคติ และไลฟ์สไตล์ ที่ผ่านมามีการปรับจูนตลอด แต่ก็ยังแก้ไขไม่ได้ จึงตัดสินใจถอยกันคนละก้าว

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

        เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าเสียดายไม่แพ้กัน สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา”กับ “ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์” จบรัก 5 ปี ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา สาเหตุคือไปต่อกันไม่ได้ ไม่เกี่ยวมีเรื่องทะเลาะหรือผิดใจ เป็นการพูดคุย 2 ฝ่ายที่จะยุติสถานะแฟน แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

         มาไวไปไวยิ่งกว่าประกัน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส” เพราะคบกันได้แค่ 1 เดือนก็เลิกกัน เมื่อแฟนหนุ่มนอกวงการออกมาโพสต์เฟซบุ๊คว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ส่วน “หมิว” ก็โพสต์ขอโทษที่เป็นแฟนแบบที่ต้องการไม่ได้

ดาราเลิกกัน

          “พลอย เฌอมาลย์” ก็กลับมาขึ้นป้ายสถานะโสดอีกครั้งเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังเลิกกับแฟนหนุ่ม “อเล็กซานเดอร์” สาเหตุเพราะสถานการณ์โควิด19 ทำให้ทุกอย่างสะดุดรวมถึงรักที่ต้องห่างไกลของ “พลอย” ด้วย

ดาราเลิกกัน

ดาราเลิกกัน

         ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันท์” ที่ปิดฉากรัก 4 ปีกับแฟนหนุ่ม“เติร์ก ณัฐชนน” สาเหตุมาจากทัศนคติไม่ตรงกัน บวกกับการมีปัญหาสะสมกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน ถือว่าจบกันด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments