น่ารักมาก “บัว นลินทิพย์” โชว์แล้ว

น่ารักมาก “บัว นลินทิพย์” โชว์แล้ว

0

น่ารักมาก “บัว นลินทิพย์” โชว์แล้ว
       เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่ “บัว นลินทิพย์” จะถอดโชว์เซ็กซี่แบบทูพีซแบบนี้ ทำเอาโซเชี่ยลตอนนี้สั่นใจเต้นไปหมดเลย โดยเรื่องราวตื่นเต้นในวงการตอนนี้เกิดในไอจีของ “บัว นลินทิพย์” ภายหลังได้โพสต์ทริปท่องเที่ยวในชุดเซ็กซี่สุดๆ ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันเพียบ

อ่านต่อ:“บัว นลินทิพย์” หวานซ่อนเปรี้ยว น่ารักแบบนี้ระวังโดนตก | 

บัว นลินทิพย์

บัว นลินทิพย์

       สำหรับ “บัว นลินทิพย์” เคยเป็นคู่จิ้นกับ “ภณ ณวัสม์”  และมีแฟนทำกิจกรรมาให้ทั้งสองเยอะมาก และบัวเคยพูดถึงความประทับใจที่แฟนคลับทำโปรเจ็กต์ต่างๆ พร้อมกับ “ภณ ณวัสม์” คู่จิ้นว่า 
ด้านบัวเอง ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “สิ่งที่ทุกคนทำให้เป็นอะไรที่อบอุ่นมากค่ะ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับน่ารักมาก ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านคู่ ทุกอย่างที่พวกเค้าทำ มันแสดงออกถึงความรักที่มีต่อบัวและภณอย่างจริงใจ ว่าพวกเค้าจะคอยอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตพวกเราเสมอ อย่างในสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่สามารถจัดงานหรืออีเว้นท์ให้ทุกคนมาเจอกันได้ พวกเค้าก็ยังพยายามครีเอทโปรเจ็คน่ารักๆ ทำให้เราสองคนหัวใจฟูตลอด ขยันมาก อย่างล่าสุดโปรเจ็คข้าวกล่องส่งต่อกำลังใจให้ทีมแพทย์ใน 3 โรงพยาบาล ก็น่ารักมาก 

บัว นลินทิพย์

บัว นลินทิพย์


       เธอยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งที่ภูมิใจมากที่สุดคือแฟนๆชื่นชมผลงานของเธอ ภุมิใจอะไรในวงการคือวันที่ทุกคนชื่นชมในผลงานของบัวค่ะ ชอบที่บัวสวมบทบาทตัวละครตัวนี้นะ มันดีนะ เป็นที่จดจำนะ มันก็ทำให้บัวรู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จนะที่ทำให้ผู้ชมจดจำผลงานของเราได้ ไม่ว่าในแง่ไหนก็แล้วแต่ อย่างเช่นบัวเคยเล่นบทแฝด มันก็เป็นความท้าทายนะคะ แบบว่าสองตัวเราจะทำยังไงให้คนสามารถแยกแยะได้ว่าเราเป็นตัวละครตัวนี้ และแยกตัวละครออก และเมื่อผลงานของบัวได้ออกไปแล้วคนสามารถแยกตัวละครออกได้ว่าเป็นตัวละครคนละตัวจริงๆ มันก็เป็นอะไรเล็กที่ทำให้บัวรู้สึกดีใจและภูมิใจในผลงานที่บัวได้ทำออกไป 

บัว นลินทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments