“อ๊อฟ ชนะพล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์น้ำปลาร้าดีคัก D Kag 

“อ๊อฟ ชนะพล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์น้ำปลาร้าดีคัก D Kag 

0

“อ๊อฟ ชนะพล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์น้ำปลาร้าดีคัก D Kag 
       ไม่ธรรมดาจริงๆ กับการเปิดตัว พระเอกหล่อเข้มเท่ “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” พรีเซนเตอร์ น้ำปลาร้าดีคัก พร้อมเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาสุดแซ่บ นอกจากนี้ยังถือฤกษ์ดีเปิดตัวเวทีประกวด มิส-มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Miss-Mister Star Thailand 2022 ไปแล้วที่ ไพเรทสตูดิโอ Pirate Studio สุคนธสวัสดิ์ 23 

อ่านต่อ:หวานมาก! เปิดคำอวยพร “ฮาน่า” ถึงหวานใจ “อ๊อฟ ชนะพล” 

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

       “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา”  พรีเซนเตอร์ Presenter คนแรกของน้ำปลาร้า ดีคัก น้ำปลาร้าขายดีที่ 1 ของประเทศไทย เรียกว่ามาแรงแซ่บนัวทั้งไทยไปแล้ว โดยทางอ๊อฟ ชนะพล บอกเลยว่า ‘ก่อนจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ของน้ำปลาร้าดีคัก D Kag ผมลองกินก่อนอยู่แล้ว ถ้าไม่อร่อยจริงๆ ไม่ได้คุณภาพจริง ผมไม่รับเป็นพรีเซนเตอร์แน่นอน แต่พอกินขวดเดียวรู้เรื่องเลย ยิ่งกว่าแซ่บนัว จนหยุดกินไม่ได้ ตามคอนเซปต์ แซ่บทุกครัว นัวทุกขวด ไม่มีสารกันบูด กินกันอย่างปลอดภัยจริงๆ เร็วๆ นี้ ก็จะมีการทำน้ำปลาร้าสูตรกัญชา ออกมาด้วยครับ’

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

 

       ยังรับตัวแทนขาย รวยไวแซ่บคักคลิกด่วน! https://lin.ee/QfEbUG8 สะดวกเก็บเงินปลายทางได้! สะอาดปลอดภัยได้ อย. = สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ 4620 1663 60032 โรงงานที่ผลิต ก็มั่นใจมาตรฐานสากล GHP - Good Hygiene Practice(s) และ HACCP - Hazard Analysis Critical Control 
       นอกจากนี้ ทางผู้บริหาร ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้บริหารน้ำปลาร้าดีคัก D Kag ถือโอกาสเปิดตัวศิลปินใหม่ ในค่ายเพลง มันส์ดี มีเดีย และครั้งแรกของโลก!!! กับการประกวดมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 กับมิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 มิติใหม่ของวงการประกวดระดับโลก ค้นหาสาวสวยและหนุ่มหล่อบนเวทีเดียวกัน รอบตัดสินบนเวทีเดียวกัน

อ๊อฟ ชนะพล

       ‘ผมทำธุรกิจหลายอย่างมากๆ จนคนให้ฉายาว่า พันกรสมองเพชร ทำแล้วทั้งซีรีย์วาย เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La cuisine ,ค่ายเพลงมันส์ดี มีเดีย โดยได้โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง นันท์ ธรากรมา มานั่งแท่นบริหาร, โรงแรม สตาร์เวลล์ บาหลี,สโมสรสตาร์เวลล์ เอฟซี ทั้ง 77 จังหวัด ,ธุรกิจสินเชื่อทางการเงิน ฯลฯ และเวทีประกวด มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 กับมิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 ที่คนรู้จักกันดีแล้ว และครั้งนี้เราอยากจะรวมเวทีประกวดชาย-หญิง ให้อยู่ด้วยกันเลย จะได้สร้างสีสันให้กับวงการ บอกเลยว่าปีนี้เราจัดไม่ธรรมดา ต้องแปลกแหวกใหม่อยู่แล้ว 

อ๊อฟ ชนะพล

 

       ‘ส่วนน้ำปลาร้าดีคัก D Kag กระแสดีมากๆ ขายดี ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำเยอะมาก เพราะของเราแซ่บจริงไม่จ๊กตา ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้ แต่อยากให้ลองเองแล้วจะรู้เองว่าแซ่บทุกครัว นัวทุกขวด ซึ่งทางเราเป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่าย โดยบริษัทดีคัก จำกัด ถ้าใครสนใจผลิต ติดต่อได้ทาง FB https://www.facebook.com/DKAGProduct

ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments