ดราม่าสนั่น! เมื่อ “บีม กวี” และภรรยาตอบคำถามถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจมั้ย

ดราม่าสนั่น! เมื่อ “บีม กวี” และภรรยาตอบคำถามถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจมั้ย

0

ดราม่าสนั่น! เมื่อ “บีม กวี” และภรรยาตอบคำถามถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจมั้ย

          กลายเป็นเป็นเด็นดราม่าให้แฟนๆ ได้ถกเถียงกันอีกจนได้ หลังว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ ลูก 4 อย่าง “บีม กวี” และ “ออย อฏิพรณ์” ได้ออกมาทำคลิปตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้ โดยมีคำถามว่า ถ้าสมมติพี่ธีร์กับน้องพีร์เป็น LGBT พ่อพ่อกับมามี๊ จะสนับสนุนน้องๆ ไหมคะ และมีความคิดเห็นกับเรื่องนี้ยังไงคะ? 

บีม กวี ดราม่า

          ซึ่งสาวออยได้บอกว่า ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรเราก็ยอมรับ แค่ขอให้เป็นคนดี ถามว่าสนับสนุนมั้ย เขาก็มีความสุขกับการใช้ชีวิต แต่เขาไม่ได้คิดว่าเขาจะแปลงเพศก็ใช้ชีวิตปกติของเขา แต่ถ้าวันที่เขาต้องการจะเปลี่ยนเพศสภาพของเขา มันก็จะมีกระบวนการของมัน เราก็ต้องตบกรอบความคิดของเขา บอกเขาว่าถ้าเปลี่ยนแล้วมันจะเป็นอย่างงี้นะ แม่ก็อาจจะต้องไปหาความรู้เพิ่มเติม ก็คือสนับสนุนตามเลเวลที่ลูกเป็น

บีม กวี ดราม่า

          ถ้าถามว่าเสียใจมั้ย ลึกๆ แล้วเรามีลูกชาย เราก็หวังว่าจะเป็นลูกชาย ถามว่าถ้าจะเสียใจมั้ย มันคงไม่ได้เรียกว่าเสียใจ เราคงเซอร์ไพรส์ คงมีช่วงที่เราจิกเท้านิดนึงแล้วก็ทำแบบ เหรอคะลูก ถ้าเขากล้าที่จะเดินเข้ามาบอกหรือวันนึงโป๊ะ เราก็โอเค ก็เป็นเรื่องใหญ่แต่ก็คุยกันได้ คือเราเป็นที่ปลอดภัยของเขาอะ 

บีม กวี ดราม่า

           ด้านบีมบอกต่อว่าอยากให้เขารู้สึกว่าจะเป็นอะไรก็เดินมาบอก ถ้าเขาเดินมาบอก เราก็เสียใจนะพูดตรงๆ เราก็คงรู้สึกเสียใจ แต่คือยังไงก็เป็นลูก เราก็ยังรักเหมือนเดิมแหละ

บีม กวี ดราม่า

บีม กวี ดราม่า

          ซึ่งหลังจากคลิปคำตอบของทั้งคู่ได้เผยแพร่ออกไป งานนี่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าอย่างมากมาย อาทิ ทำไมต้องเสียใจ จิดเท้าตัวเอง, “ชดเชยในสิ่งที่เขาบกพร่อง” คำว่า บกพร่อง ที่คุณออยพูดถึงคือมันหมายความว่ายังไงหรอคะ ไม่เข้าใจว่าอะไรคือความบกพร่องกับการที่เขาได้ค้นหาตัวตนของตัวเองเจอคะ, ถ้าโตขึ้น ลูกเป็น LGBTQ+ จริงๆ แล้วมาเห็นคลิปนี้ คงไม่กล้าเดินมาบอกหรอกมั้งคะ เพราะไม่อยากให้พ่อแม่ผิดหวังหรือเสียใจ ฯลฯ

บีม กวี ดราม่า

บีม กวี ดราม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

ฮือฮาไม่น้อย! “เด็กสมบูรณ์” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นฝาแฝดหน้าคุ้นๆ ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่

เอ็นดู! “บีม” ยิ้มอย่างผู้ชนะ “ออย” ถือพวงมาลัยมาไหว้ ชาวเน็ตพร้อมใจกันแซว

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“บีม กวี” เบิร์ดเดย์ “บิ๊กD2B” …. พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่าถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments