“โอม-นนน” เปิดใจปมทะเลาะต่อหน้าแฟนคลับ รับตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว

“โอม-นนน” เปิดใจปมทะเลาะต่อหน้าแฟนคลับ รับตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว

0

โอม-นนน” เปิดใจปมทะเลาะต่อหน้าแฟนคลับ รับตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว 

          ทำเอาแฟนคลับออกอาการงง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่จิ้นสายวาย โอม ภวัต จิตต์สว่างดี และ “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์” หลังจู่ๆ ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่งทั้งคู่เกิดมีปากเสียกัน จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดทั้งคู่ก็เปิดใจเคลียร์ว่า

โอม ภวัต นนน กรภัทร์

           จริงๆ วันนั้นผมกับนนนมีความไม่เข้าใจกันนิดหน่อยในเรื่องบางเรื่องแต่ปกติเวลาเรามีปัญหาเราก็จะเคลียร์กัน แต่สถานการณ์ตรงนั้นมันไม่มีเวลาที่จะให้เราเคลียร์กันเลย ก็เลยทำให้เราเกิดเหตุการณ์นั้น ถามว่ามันรุนแรงถึงขั้นต้องทะเลาะกันตรงนั้นเลยเหรอ คือถ้าใจผมตอนนั้นผมไม่ได้อยากพูดอะไรออกมาเลย ตัวผมอยากอยู่นิ่งๆ อยากอยู่เงียบๆด้วยซ้ำ ถ้าสังเกตคือผมไม่พูดอะไรเลยจนนนนเดินเข้ามา แต่ก็ได้เคลียร์กันแล้ว แรกสุดผมต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนก่อนที่มาให้กำลังใจพวกเรากัน 

โอม ภวัต นนน กรภัทร์

โอม ภวัต นนน กรภัทร์

            และหลังจากเหตุการณ์วันนั้นผมก็ได้นั่งคุยกับตัวเองก่อนที่จะไปคุยกับนนน นั่งทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเราวะ เราผิดพลาดตรงไหน เหมือนเราได้เรียนรู้ เราก็ขอโทษเพื่อน ก็ได้เปิดใจคุยกันว่าวันนั้นมันอย่างนี้ๆ นะ มันก็เหมือนทุกๆครั้งที่เราเข้าใจผิดกัน บอกคนเราทำงานด้วยกัน มันก็ต้องมีปัญหากันบ้างเป็นปกติ ส่วนทางค่ายก็เป็นปกติ คือมีก่อนหน้านี้ที่เราไม่เข้าใจกัน เราก็ต้องการตัวกลางมามองภาพรวม มาคอยให้คำแนะนำหรือคำปรึกษา ก็มีพี่ถา (บอสใหญ่GMM) ก็เข้ามาช่วยพูดคุย ว่าตอนนี้สมมติยังไม่โอเค ก็ค่อยคุยกัน โอเคแล้วก็ค่อยมาคุยกัน ก็เหมือนเข้าห้องเรียน

โอม ภวัต นนน กรภัทร์

โอม ภวัต นนน กรภัทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments