ไม่ต้องเกรงใจ! “เขื่อน” เผยความในใจถึงแฟนคลับไว้แบบนี้ อ่านแล้วใจฟูมาก

ไม่ต้องเกรงใจ! “เขื่อน” เผยความในใจถึงแฟนคลับไว้แบบนี้ อ่านแล้วใจฟูมาก

0

ไม่ต้องเกรงใจ! “เขื่อน” เผยความในใจถึงแฟนคลับไว้แบบนี้ อ่านแล้วใจฟูมาก

          น่ารักนิสัยดีและมักจะมอบพลังบวกให้กับทุกคนผ่านโซเชียลเสมอ สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก” ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานอีเว้นต์ของ LANCÔME จึงมีโอกาสได้เจอแฟนคลับมากมาย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

         และสิ่งหนึ่งที่ “เขื่อน” ทำกับแฟนคลับตลอดทางก็คือการยกมือไหว้ทักทายทุกคนแบบเป็นกันเองสุดๆ ใครเห็นก็ประทับใจ แน่นอนว่ามีแฟนคลับหลายคนที่จะอยากถ่ายรูปกับ “เขื่อน” ด้วย แต่เพราะเกรงใจถึงไม่กล้าเข้าไปขอตรงๆ

เขื่อน ภัทรดนัย

          ล่าสุด “เขื่อน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟนคลับว่าถ้าอยากเข้ามาถ่ายรูปกับตนเองสามารถเข้ามาขอได้เลยไม่ต้องเกรงใจ โดยให้เหตุผลไว้น่ารักๆแบบนี้

         “พื้นทีปลอดภัย: โอกาสและเส้นทางของชีวิตที่ได้รับ ทุกวันนี้หลายๆคนอาจจะเกรงใจเวลาเจอหมวยทำงาน ทานข้าวพักผ่อนอยู่เเล้วไม่กล้าเข้ามาขอถ่ายรูปหรือทักทาย “ไม่ต้องเกรงใจ”เลยนะคะ เข้ามาแบ่งพลังงานบวก ถ่ายรูปหรือเข้ามาทักทายได้เลยค่ะ หมวยได้มีโอกาสได้ส่งตัวเองเรียนหนังสือเพราะแรงซัพพอร์ตตอนเด็กๆทำให้เขื่อนมีเงิน มีโอกาสเรียน ปริญญาโทกับปริญญาเอกด้านจิตวิทยาและจิตบำบัด เพื่อให้กลับมาช่วยคนและสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ใครหลายๆคน ถ้าไม่มีแรงซัพพอร์ตของทุกคนหมวยก็คงไม่มีหลายๆโอกาสที่จะได้ไปรู้จักตัวเอง:) รับความรู้กลับมาทำงานที่รักเรื่องสุขภาพจิต เพราะฉะนั้นวันนี้ให้หมวยได้ตอบแทนทุกคนนะคะเหมื่อนมี่ทำอยู่ตลอดนะคะ:) ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเข้ามาถ่ายรูปทักทาย หรือกอดกัน** ตอนสถานการณ์ดีขึ้น** ได้เลยค่ะ เพื่อทุกคนไม่เคยมีคำว่ารบกวนหรือเหนื่อยเลยค่ะ :) ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากนักจิตบำบัดตัวเล็กๆค่ะ

Videoนี้มีคนแอบถ่ายเเล้วส่งมาให้พอหมวยเห็นเเล้วก็ใจฟูเลย

เขื่อน ภัทรดนัย

           If we meet in public, never hesitate to approach me for a photo, hug, or even a quick hi! Throughout my childhood with work, I have received so much support from all of you that I was able to send myself to school to complete my master's and now ongoing doctorate. Without the support, I would not have the opportunity today, and I am very grateful and appreciative of everything that made me "me" today. So if I can, let me give back. Thank you for everything again. Koen”

            ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ไว้มากมาย เช่น วันนั้นหนูเลยพี่หมวยที่พารากอนชั้นล่าง เห็นพี่หมวยคุยกับทีมอยู่เลยไม่กล้าทัก ไว้เจอครั้งหน้าจะเดินเข้าไปขอถ่ายรูปด้วยนะคะ พี่หมวยน่ารักมากๆเลย เวลาดูไอจีพี่หมวยเหมือนได้พลังบวกตลอดเลย,จิตใจดีมากมายที่สุด รักๆๆๆ support ตั้งแต่แรก จนตอนนี้ก็ติดตาม อยากเจออีกรอบมากๆ ไว้มีโอกาส จะขอกอดนะคะ ,รอวันที่จะได้เจอสักวันน้าค้า จะขอวิ่งเข้าไปกอดแน่นๆเลยนะคะน้องหมวยยย,แง่ะเคยเห็นพี่เขื่อนช้อปปิ้งกับคุณแม่ แล้วอยากไปถ่ายรูปด้วยมากแต่เกรงใจ วันนี้ได้รู้อล้วว่าพี่เขื่อนน่ารักจริงๆ เป็นต้น

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

“บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” อ้อนคำหวาน ฉลองวันเกิดชาว “Unit” ครบรอบ 1 ปี หยอดเก่งแพรวพราวมาก!

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เดินทางรับบ้านที่ “แม่อร” มอบให้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ววิวดีน่าอยู่มาก!

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

Comments