“ดิน ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจบท “คิมหันต์”

“ดิน ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจบท “คิมหันต์”

0

“ดิน ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจบท “คิมหันต์”      

         ยิ่งดูยิ่งฟิน กับโมเมนต์ของการแอบรัก กับซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series) ที่ออกอากาศอวดความน่ารัก สดใสเบอร์แรงของหนุ่ม ๆ วัยทีนทั้ง 4 คู่ ภายใต้การรังสรรค์ผลงานโดยสองผู้จัดไฟแรง “มิ้นต์ ชาลิดา” และหนุ่ม “อ้น ณศรันย์”

แอบจองรัก

แอบจองรัก

        แล้วที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับนายเอกอย่างตัวละคร “คิมหันต์” ซึ่งบทนี้นั้นถูกถ่ายทอดโดนนักแสดงหนุ่มหน้าใส ยิ้มละลายใจแฟน ๆ อย่าง “ดิน ธีระภัทร์” สุดท้ายแล้วภารกิจคู่จิ้นจะพัฒนาต่อเป็น คู่จริง หรือเหตุการณ์อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว

แอบจองรัก

แอบจองรัก

         จะจริงเท็จแค่ไหนมาฟังจากบทสัมภาษณ์หนุ่มดินกันเลยกล่าวความรู้สึกนี้ว่า หลังจากที่ซีรีส์ “แอบจองรัก”
(My Secret Love The series) ออกอากาศทางช่อง 3 นั้น ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะได้มีแฟน ๆ ส่งข้อความมาหา มาคอมเมนต์ทางช่องทางโซเชียล พูดคุยกันต่าง ๆ ทำให้ผมหายคิดถึง เพราะห่างหายจากหน้าจอไปนานกลัวแฟน ๆ จะลืมหน้ากัน (ยิ้ม) สำหรับเรื่องนี้ตัวละครคิมหันต์ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมได้แสดงหรือได้ทำอะไรหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการย้อนกลับไปสมัยเฟรชชี่ ทำงานในคณะสโมนักศึกษาฯ , การเต้นกิจกรรมสันทนาการ, การได้ลองการทำอาหารเมนูต่าง ๆ เพราะด้วยตัวคิมเป็นผู้มีฝีมือการทำอาหารแล้วยังมีน้องสาวที่ต้องดูแล พร้อมยังต้องดูแลคนพิเศษใกล้บ้านอย่าง “พี่เมฆ” หรือ “ฟลุ๊ค ชัชวาล” ที่มาอ้อนฝากท้องให้ตัวคิมทำอาหารให้ทาน ครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับฟลุ๊คครั้งแรก น้องมีความตั้งใจที่จะทำงานถ่ายทอดแตะละซีนออกมาอย่างดี และยังเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มาก เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยทำให้ทุกอย่างออกมาราบรื่นมาก ๆ ตอนนี้ซีรีส์ก็ออกอากาศมาได้ครึ่งทางแล้วเรียกฟิน เขินแบบตะโกน ทั้งโมเมนต์ แอบรัก แอบคบ แอบชอบ แอบรู้สึก ที่แต่ละคู่ก็เริ่มเปิดใจกันแล้วในตอนล่าสุด แฟน ๆ รักทีมไหน เชียร์คู่ไหน ห้ามพลาดกันเลย ความเข้มข้น ความจิ้นและฟินยังมีให้ชมแบบจัดหนักจัดเต็ม ที่ผ่านมาขอบอกเลยนะครับว่าเป็นแค่ออเดิร์ฟ ๆ ยังไงผมก็ขอฝากให้ติดตามชม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments