“โตโน่” ดีใจว่ายน้ำ 5 วันได้เงินบริจาคกว่า 20 ล้าน พร้อมลุยต่อแมทช์หน้าเจอเลย!!

“โตโน่” ดีใจว่ายน้ำ 5 วันได้เงินบริจาคกว่า 20 ล้าน พร้อมลุยต่อแมทช์หน้าเจอเลย!!

0

“โตโน่” ดีใจว่ายน้ำ 5 วันได้เงินบริจาคกว่า 20 ล้าน พร้อมลุยต่อแมทช์หน้าเจอเลย!!

           เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในวงการบันเทิงที่นอกจากจะเก่งแล้วยังเป็นหนุ่มจิตอาสาอีกด้วย สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้นำทีมกราบไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดโดนต่อหัวเสือบินมาต่อยบริเวณมือข้างขวา งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ต่างเป็นห่วงกันอย่างมาก และล่าสุดเจ้าตัวได้เตรียมจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อช่วยโรงพยาบาลไทย-ลาว เจ้าตัวก็ได้อัพเดตว่า

อ่านข่าวต่อ : กระเป๋าทั้งใบเพื่อเธอคนเดียว! “โตโน่” รีวิวของฝากจากอังกฤษ “ณิชา” จัดมาให้แบบจุกๆ

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

            เตรียมว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อการกุศล จริงๆ ยังอีกไกลเลย เป้าทั้งหมด 15,000 เมตรเราซ้อมได้วันละพันกว่าเมตรก็เพลียเหมือนกัน ทุกวันมันมีความหมายกับการซ้อมมาก เพราะบางวันเราต้องมางานเล่นคอนเสิร์ต พยายามทำให้ดีที่สุด ผมเป็นแค่ตัวเชื่อม จะช่วยได้มากแค่ไหนขึ้นอยู่กับทุกคน ณิชาเป็นกำลังใจให้ตลอด ได้ยินว่าน้องจะไปช่วยรำบรวงสรวง กลัวตรงที่พวกเราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมคือ เวลามีปัญหาเฉพาะหน้าเราจะลืมปัญหาหลัก อย่างโควิดมาเราก็จะโฟกัสที่แค่โควิด โดยลืมไปว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเรื่องของสิ่งแวดล้อมหมดเลย การว่ายน้ำในครั้งนี้เป็นการช่วยคุณหมอคุณพยาบาล แต่อีกอย่างคือเราช่วยระบบนิเวศของแม่น้ำโขงด้วย ผมรู้ว่าการเก็บขยะมันไม่สารมารถทำให้โลกดีขึ้นได้ภายในวันเดียวหรอก แต่ถ้าเราไม่ทำอะไรเลยมันก็แย่มากกว่านี้ การว่ายน้ำครั้งที่แล้วดีมากๆ ว่าย 5 วันได้ 20 ล้าน หวังว่าครั้งนี้ วันที่ 22 ตุลาคม ขอให้ช่วยคุณหมอพยาบาลฝั่งนครพนมและฝั่งลาวตั้งเป้าหมายไว้อยากได้สัก 10 ล้าน เราเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม ผ่านมูลนิธิเทใจ

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

         เรื่องที่กระทบกับร่างกายเรา เรื่องผมเป็นเรื่องเล็ก ผมจะเป็นยังไง เรื่องของหมอพยาบาลที่เขาเหนื่อยอยู่ เรื่องของแม่น้ำโขงที่แทบจะไม่มีปลาแล้ว เป็นเรื่องที่สำคัญกว่าตัวผมเองนะ อยู่ที่ว่าเราจะช่วยกันไหม เราจะรักกันไหม เราจะช่วยกันลงมือทำให้มากกว่าพูดไหม 

โตโน่ ภาคิน

          โดนต่อบินมาต่อยที่ผ่านมา ก็คิดในใจว่าถ้ามาทักทายมาช่วยก็ขอให้แผลหายภายในวันเดียว โดนไป 3 จุด คือตอนนั้นกำลังจะห่มผ้าพระธาตุศรีโคตรบอง แล้วมีรังต่ออยู่แถวนั้น เขาก็บินมาต่อย โดนอยู่คนเดียวเลย ถือว่าเป็นการทักทายกัน แต่ตอนนั้นเรายังไม่อยากถอยอยากห่มผ้าให้เสร็จ แต่เราไม่ได้เป็นอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรผมก็คิดบวกตลอด มองเป็นเรื่องธรรมชาติ

โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

แฟนคลับเฮ! “โตโน่” แคปชั่นชัดเจนเรียก “ณิชา” ว่า “แฟน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments