ส่อง 5 ลุคปังสาว “เก้า สุภัสสรา” ร่วมชมแฟชันโชว์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana

ส่อง 5 ลุคปังสาว “เก้า สุภัสสรา” ร่วมชมแฟชันโชว์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana

0

ส่อง 5 ลุคปังสาว “เก้า สุภัสสรา” ร่วมชมแฟชันโชว์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana
       สวยฉ่ำไม่ไหว สำหรับนางเอกสาว “เก้า  สุภัสสรา ธนชาต” ล่าสุดโกอินเตอร์ให้ไปร่วมชมแฟชันโชว์ของแบรนด์ Dolce & Gabbanaในงาน Milan Fashion Week (มิลาแฟชั่นวีก)ในคอลเลกชั่น “Ciao Kim” และมาร่วมจอยในงานปาร์ตี้ด้วยงานนี้ก็จัดเต็มลุคสายแฟ แซ่บสะเทือนมิลานแถมยังได้กระทบไหล่ตัวแม่อย่าง “คิม คาร์เดเชียน” วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกส่อง 5 ลุคปังสาว “เก้า สุภัสสรา” ร่วมชมแฟชันโชว์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana จะมีลุคไหนโดนใจกันบ้าง ไปชมกันเลย

อ่านต่อ:“เก้า” เขินใส่ชุดว่ายน้ำหนุ่มๆ แซว รับหัวใจโสดสนิท เผยหมด

เก้า สุภัสสรา


      1.ลุคแรกที่สนามบิน แอบเซ็กซี่เบาๆ สาวเก้ามาในลุคเสื้อยืดคอกลมที่ปกเป็นตัวอักษรโลโก้แบรนด์ DG สีชมพูไว้ตรงหน้าอกเสื้อโดยเสื้อได้มีการจัดทรงให้โชว์เอวสุดสุดเฟิร์มของสาวเก้า และสวมกางเกงขายาวเอวผูกเชือกโทนสีเขียวเสริมลุคด้วยไอเทมกระเป๋าและเครื่องประดับจากแบรนด์ เป็นลุคที่เปรี่ยวมากสะกดสายตาทั่งวทั้งสนามบินไปเลย

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา

        2.ถึงกับต้องสะดุ้งกับความแซ่บของลุคนี้ มาในลุคชุดเดรสสีโทนแขนเสื้อกล้ามทรงเข้ารูปที่เว้าช่วงอกให้เผยเห็นชุดชั้นในลูกไม้แบบพิเศษจากทางแบรนด์ส่วนคอเสื้อทำเป็นโชกเกอร์รัดคออีกที เสริมลุคแซ่บด้วยถุงมือและถุงเท้าที่ตัดเย็บแค่ถึงข้อเท้าโดยทั้งชุดมาในโทนสีดำ ถือเป็นลุคที่แซ่บสะท้านไปทั้งทรวง

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา

       3.เสิร์ฟลุคเผ็ดกับลุคนี้ สาวเก้าได้เลือกสวมสูทโทนสีดำแมทช์กางเกงสั้นสุดใจสีดำสลับขาวที่มีกิมมิคตรงที่ลวดลายจะแบ่งเป็นสองข้างโดยข้างนึงเป็นลวดลายสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนและอีกฝั่งเป็นแนวตรง เสริมลุคด้วยเข็มขัดเอวแบบพิเศษจากทางแบรนด์

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา


       4.ลุคเดินเล่นกรุงมิลานในแฟชั่นชุดแซ่บ โดยมาในลุคชุดเดรสโทนสีดำกระโปรงสั้นที่เนื้อวัสดุที่ใช้ทำชุดเป็นหนังลาเท็กซ์ และกิมมิคชุดอยู่ที่การตัดเย็บให้เป็นทรงพุ่มขึ้นมา เสริมด้วยเข็มขัดหัวเข็มขัดเห็นโลโก้เด่นแบรนด์ ลุคเดินเล่นสับๆ ที่เริสสุดๆ

เก้า สุภัสสรา

        5.มากันที่ลุคออกแล้ว งานนี้สาวเก้ามาในลุคชุดเดรสเข้าแขนยาวคอกลมสูงสีโทนดำ โดยกิมมิคอยู่ที่ส่วนมีการตัดเย็บให้ข้างหนึ่งเว้าสูงและมาการตัดเย็บชายผ้าให้พริ้วลงมา เสริมลุคเด่นด้วนกระเป๋าโทสสีแดงจากทางแบรนด์ ลุคเรียบหรูดูแพงสุดๆ ลุคนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments