ส่อง 5 ลุคสวยเจิดจรัสสาว “แพทริเซีย กู๊ด”

ส่อง 5 ลุคสวยเจิดจรัสสาว “แพทริเซีย กู๊ด”

0

ส่อง 5 ลุคสวยเจิดจรัสสาว “แพทริเซีย กู๊ด”
       นักแสดงสาวหน้าสวยดวงตากลมโตเป็นประกายคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด”  หวานหนุ่มไฮโซ “โน้ต วิเศษ”  ที่ช่วงหลังมานี้ทั้งคู่อวดความรักความหวานผ่านไอจีจนทำเอามดขึ้นเลย แต่นอกจากความรักแล้วช่วงนี้แฟชั่นการแต่งตัวของสาวแพทริเซียก็เหมือนจะโดดเด่นขึ้นเรื่อย เราเลยไม่ขอพลาดที่จะพาทุกๆ คนไปส่อง 5 ลุคสวยเจิดจรัสสาว “แพทริเซีย กู๊ด” จะมีลุคไหนสวยโดนใจบ้าง ไปชมกันเลย

อ่านต่อ:“แพทริเซีย” เผยเผลอแป๊ปเดียวรัก “โน้ต วิเศษ” เกือบ 3 ปี รับเริ่มมี

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

       1.ลุคนี้สะดุ้งมาก สาวแพทริเซียมาในลุคชุดราตรีสีขาวสุดพริ้ว ที่มีกิมมิดชุดตรงมีการจัดกลีบทั้งชุดแถมท่อนยังแอบเผยให้เห็นเนินอกสุดเซ็กซี่ และเผยผิวออร่ากระแทกตา ลุคนี้ปั๊วะปังไม่ไหว 

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

       2.ลุคชิคๆ เท่ๆ จากสาวแพทริเซีย โดยเจ้าตัวได้เลือกเสื้อแจ็คเก็ตทรงครอป ลายมัดย้อมโทนสีน้ำเงินและสีขาว และสวมเสื้อครอปเข้ารูปด้านในโทนสีเทา แมทช์ด้วยกางเกงยีนส์โทนสีเข้ม แลดูเป็นสาวเท่แบบชิคๆ โดนใจวัยรุ่นมากๆ

แพทริเซีย กู๊ด

       3.เปรี้ยวซี๊ดด ถึงใจยกให้กับลุคนี้เลยจ้า งานนี้สาวแพทริเซียมาในลุคชุดเดรสสายเดี่ยวคล้องคอเข้ารูปโทนสีเหลืองพาสเทลเสิร์ฟพร้อมกับท่าโพสแซ่บจากสาวแพทริเซีย เห็นแล้วชวนใจละลายมากเวอร์

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

       4.เซ็กซี่แบบมีสไตล์ต้องลุคนี้เลย มาในลุคเสื้อแขนยาวเข้ารูป โดยกิมมิคอยู่ที่เปิดไหล่ข้างหนึ่งโชว์ผิวแบบเก๋ๆ แมทช์ลุคด้วยกางเกงขายาวทรงลงสีโทนฟ้าสดที่แอบเพิ่มดีกรีความแซ่บตรงช่วงเอวทำเว้าเข้าไปทั้งสองข้าง เซ็กซี่แบบเก๋ๆ สไตล์สาวแพทริเซีย

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

       5.ลุคเที่ยวทริปฝรั่งเศสแบบฮายแฟชั่น มาในลุคเสื้อทรงโปโลแบบโอเวอร์ไซส์ที่มีกิมมิคในการจัดสีเป็นชั้นลำดับไปโดยมีสีเขียว สีส้มและสีขาว เลือกแมทช์ชุดด้วยกระโปรงโทนสีขาวที่มีลูกเล่นเป็นเส้นๆ ต่อกันไป เสริมลุคให้ดูน่ารักด้วยหมวกสีโทนส้มอีก เป็นลุคฮายแฟชั่นเก๋กรุบ ปังไม่ไหวจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments