ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อขวัญใจสายวาย “อาโป ณัฐวิญญ์” 

ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อขวัญใจสายวาย “อาโป ณัฐวิญญ์” 

0

ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อขวัญใจสายวาย “อาโป ณัฐวิญญ์” 
       เรียกว่ากระแสดังแบบฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับหนุ่ม “อาโป ณัฐวิญญ์”  ที่เกิดเป็นพลุแตกจากซีรีส์เรื่อง "KinnPorsche The Series" ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่ตอนนนี้ได้เข้าไปครองใจแฟน ๆ ทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว แถมยอดฟอลโล่อินสตาแกรมส่วนตัวของอาโป พุ่งทะลุ 2 ล้านเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนไป ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อขวัญใจสายวาย "อาโป ณัฐวิญญ์" จะมีลุคไหนให้หลงบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อ่านต่อ:“อาโป ณัฐวิญญ์” ยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่งกระฉูด 2.2 M แฟนๆ

อาโป ณัฐวิญญ์

        1.ลุคแรกก็ซี๊ดดโดนใจสุดๆ  หนุ่มอาโปปรากฎตัวในลุคเสื้อยืดสกิลวงโทนสีดำและลวดลายสกิลแมทช์ลุคด้วยกางเกงขาสั้นโทนสีม่วงเข้ม ที่เรียกบาดใจไม่ไหว เสริมลุคนี้ด้วยแว่นตา และทีเด็ดคือรองเท้าที่แมทช์กับถุงเท้าสีดำ ลุคนี้โดนใจแฟนๆแน่นอน

อาโป ณัฐวิญญ์

         2.สมาร์ทลุค เท่แบบมีความคลาสสิคคงต้องยกให้ลุคนี้ หนุ่มอาโปปรากฎตัวในลุคเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวและเน็คไทโทนสีส้มแมทช์ด้วยกางเกงสแล็คโทนสีน้ำตาลที่มาพร้อมกับสายเอี๊ยมคาดไหล่โทนสีเทา เป็นลุคเท่ๆ แบบคลาสสิคเสน่ห์เกินต้าน

อาโป ณัฐวิญญ์

       3.ลุคหล่อละลายใจมากๆ ต้องให้ลุคนี้เลยจ้า มาในลุคเสื้อเชิ้ตยีนส์ที่ด้านชุดปลดกระดุมออกเล็กน้อยเผยกล้ามหน้าอกแน่นๆ เซ็กซี่โดนใจแมทช์กางเกงสแล็คโทนสีเทามาพร้อมเข็มขัดและรองเท้าโทนสีน้ำตาล

อาโป ณัฐวิญญ์

        4.หล่อแบบอาร์ทหนุ่มอาโปจัดให้กับลุคนี้ โดยลุคนี้เลือกหยิบสวมเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีโทนน้ำเงินแมทชืด้วยกางเกงขายาวโทนสีเหลืองเสริมลุคด้วยหมวกทรงนิวส์บอยและรองเท้าหนังสีน้ำตาล ถือเป็นลุคที่เลือกโทนสีสันที่เข้ากันแบบลงตัวมากๆ

อาโป ณัฐวิญญ์

       5.จัดเต็มลุคเนี๊ยบด้วยลุคนี้เลย ต้องลุคนี้เลยจ้า มาในลุคเสื้อสูทโทนสีเทาคลุมทับเสื้อเชิ้ตลายตารางสวมด้วยเน็คไทโทนสีเขียวแมทช์ด้วยกางเกงสแล็คโทนสีน้ำตาลเสริมลุคด้วยรองเท้าคัชชูดทนสีน้ำตาลเป็นอันคอมพลีท หล่อเนี๊ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

“อาโป” ปังไม่ไหว! แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดให้

ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

พลังรักแฟนคลับ “อาโป ณัฐวิญญ์” โปรเจ็คท์วันเกิดอลังการเห็นกันทั่วเมือง

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“อาโป ณัฐวิญญ์” วันเกิดปีนี้พลังรักแน่นฮอลล์ แฟนคลับจัดเต็มของขวัญรวมมูลค่าหลายล้าน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments