ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อสปาร์คใจ “มาย ภาคภูมิ” 

ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อสปาร์คใจ “มาย ภาคภูมิ” 

0

ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อสปาร์คใจ “มาย ภาคภูมิ” 
       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อมาดเท่ ซึ่งมีหนึ่งในนักแสดงที่หลายคนจับตามองมากที่สุดก็คงเป็นบทบาทของ คินน์ (KINN) หรือหนุ่ม “มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” จากซีรีส์ที่มีพล็อตเรื่องที่สนุกและมีความมันส์หยดอย่างซีรีส์ “KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อสปาร์คใจ “มาย ภาคภูมิ” หากพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาส่องดูกันได้เลย

อ่านต่อ: นาทีระทึก! “มาย-อาโป” เล่าเจอซาแซงขับรถตามประกบ 6

มาย ภาคภูมิ

      1.หล่อมาดเท่สุดคูล หนุ่มมายมาในโทเทิล เสื้อเชิ้ตแขนยาวที่ด้านหน้าของเสื้อแอบเผยมุมแซ่บด้วยการปลดกระดุมเล็กน้อยเห็นกล้ามหน้าอกหนุ่มมาย แมทช์ลุคด้วยกางเกงขายาว และเสริมลุคด้วยเข็มขัดและรองเท้าดดยที่ทั้งชุดเป็นดทนสีดำ ชวนละลายใจสุดๆลุคนี้
   

มาย ภาคภูมิ

       2.ลุคนี้โดนใจมากๆ โดยทางหนุ่มมายเลือกสวมเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้นโทนสีดำแอบปลดกระดุมด้านหน้าเล็กน้อยเผยมุมเซ็กซี่เบาๆ และเลือกสวมกับกางเกงโทนสีเขียวเสริมลุคด้วยเข็มขัดและรองเท้าคัชชูโทนสีน้ำตาล
       

มาย ภาคภูมิ

      3.ชิลๆ เบาๆ ในวันสบายๆ สไตล์หมุ่มมายต้องยกให้ลุคนี้เลย หนุ่มมายเลือกสวมเป็นเสื้อยืดโทนสีขาวแมทช์ลุคด้วยกางเกงโทนสีขาวเสริมลุคด้วยหมวกทรงนิวส์บอยและรองเท้าคัชชูสีขาว

มาย ภาคภูมิ

       4.ลุคนี้ทำใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยจริง หนุ่มมาปรากฎตัวในลุคเสื้อคาร์ดิแกนผ้าถักเป็นทวิตมาพร้อมความแซ่บเผยกล้ามหน้าอกแมทช์ลุคด้วยกางเกงโทนสีน้ำเงิน แถมโพสท่ากร้าวใจ และทำเอาใจเต้นแถบไม่เป็นจังหวะเลย
5.คมเข้มถึงต้องยกให้กับลุคนี้เลยจริงๆ มาในลุคเสื้อยืดแขนยาวโทนสีเขียวเข้มแมทช์กับกางเกงขายาวโทนสีน้ำตาลที่มาพร้อมกับติดสายเอี๊ยม พร้อมกับโพสสุดเคมเข้มบาดใจไม่ไหวเลย

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments