ต้นสังกัดนักแสดง “คินน์พอร์ช” เตือนมีคนแอบอ้างหลอกแฟนคลับ

ต้นสังกัดนักแสดง “คินน์พอร์ช” เตือนมีคนแอบอ้างหลอกแฟนคลับ

0

ต้นสังกัดนักแสดง “คินน์พอร์ช” เตือนมีคนแอบอ้างหลอกแฟนคลับ

           ออกมาร่อนจดหมายหลังมีคนแอบอ้างว่าสนิทกับนักแสดงในสังกัด สำหรับ “บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด” โดยต้นสังกัดของเหล่ากลุ่มศิลปินดังได้เผยในจดหมายว่า

อ่านข่าวต่อ : “KinnPorscheTheSeries” บินตรงไปลงสิงคโปร์ พร้อมระเบิดความมันส์ World Tour!! 

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

          “บริษัท บี ออน คลาวด์ สังกัดของนักแสดงชื่อดังทั้ง มาย ภาคภูมิ , อาโป ณัฐวิญญ์ , ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส และอีกมากมายออกจดหมายชี้แจงถึงในกรณีที่มีบุคคลใดบุคคลนึง แอบอ้างว่าสนิทกับศิลปินในสังกัด ก็คือเหล่านักแสดงจาก คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ โดยต้นสังกัดของเหล่ากลุ่มศิลปินดัง นอกจากออกมาชี้แจงว่าให้บุคคลนั้นหยุดการกระทำไม่งั้นจะดำเนินการทางกฎหมาย โดยในประกาศบอกว่า บี ออน คลาวด์ ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลบางกลุ่มแอบอ้างว่ารู้จักกับศิลปินในสังกัดเป็นการส่วนตัว และได้ทำการหลอกลวงให้แฟนคลับโอนเงินไปยังบัญชีส่วนตัว เพื่อนำไปสนับสนุนในการซื้อของให้กับศิลปิน ซึ่งไม่เป็นความจริง และบริษัทฯ รวมทั้งศิลปินในสังกัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นกับการกระทำดังกล่าว และการกระทำดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ ศิลปินในสังกัดและแฟนคลับได้รับความเสียหาย บริษัทฯ ขอแจ้งให้บุคคลหรือกลุ่มบุคคลดังกล่าว ยุติการกระทำดังกล่าวโดยทันที โดยบริษัทฯ จะการดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

             ด้วยความห่วงใยที่ศิลปินในสังกัดทุกคนและบริษัทฯ มีต่อแฟนคลับทุกท่าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายในลักษณะเช่นนี้อีกในอนาคต บริษัท ฯ จึงขอประกาศเตือนแฟนคลับทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณและความระมัดระวังอย่างยิ่งในการดำเนินการและการทำธุรกรรมต่าง ๆ และแนะนำว่าไม่ควรหลงเชื่อบุคคลใด ที่แอบอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทฯ ทีมงาน หรือศิลปินเป็นการส่วนตัว เพื่อแสวงหาประโยชน์ใด ๆ ซึ่งก่อหรืออาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่บริษัทฯ ศิลปินในสังกัด และต่อแฟนคลับทุกท่านได้”

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

“มาย ภาคภูมิ” พบ “เสก โลโซ” ศิลปินคนโปรดเพื่อสิ่งนี้

Comments