“อั้ม พัชราภา” เรียกค่าเสียหายหลักล้านจาก บ. ดาราดัง บอกตอนนี้อยู่ขั้นตอนพูดคุย

“อั้ม พัชราภา” เรียกค่าเสียหายหลักล้านจาก บ. ดาราดัง บอกตอนนี้อยู่ขั้นตอนพูดคุย

0

“อั้ม พัชราภา” เรียกค่าเสียหายหลักล้านจาก บ. ดาราดัง บอกตอนนี้อยู่ขั้นตอนพูดคุย

                ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” พร้อมด้วยผู้จัดการ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ไปปรึกษากับ “ทนายตั้ม” กรณีบริษัทของดาราดัง นำรูปของอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้รวมไปถึงวันเกิดอั้มที่ผ่านมาว่า

อ่านข่าวต่อ : “เบิร์ด ธงไชย-อั้ม พัชราภา” เคมีดีต่อใจ MV. “ทดลองใช้” ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้าน

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

               สำหรับวันเกิดปีนี้ ก็รู้สึกดีนะ ก็มีจัดปาร์ตี้ก่อนวันเกิดไปแล้ว บอกตอนนี้ยังเหนื่อยไม่หายเลย ส่วนที่บอกว่างดรับของขวัญก็แค่ของคนเดียว แต่เดี๋ยวเขาจะให้เอง ก็คงเป็นความตั้งใจที่เขาจะทำ ส่วนกับเพื่อนๆ สนุกสนานเป็นกันเอง ก็เห็นตามภาพเลย และของขวัญที่พี่เอ ก็ถือว่าพอใจ ต้องให้เป็นเงินสดเท่านั้น เพราะทุกอย่างมีหมดแล้ว ไม่มีของขวัญให้ตัวเอง แต่ของ “ไฮโซพก” ถ้าจะให้ก็เอานะ เขาจะให้อะไรก็โอเค เพราะรู้ใจอยู่แล้วว่าเราชอบอะไร

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

                ทางด้านเรื่องข่าวที่จะจ่อฟ้องดาราคู่กรณี บอกอยู่ระหว่างการคุย ที่ผ่านมาก็เคยคุยกันไปหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ก็อยากให้มันเร็วที่สุด มันยืดเยื้อมานานมากแล้ว เป็นปีแล้วค่ะ คือหมดสัญญา ที่ผ่านมาก็บอกว่าหมดแล้วนะ อะลุ่มอล่วยหมดแล้วนะ แต่ไปเห็นล่าสุดของที่หมดสัญญาแล้วเพิ่งลงผลิตในกล่อง ก็ขอคุยกัน แต่ทางบริษัทเขาก็ยินดี ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ แต่ก็เข้าใจว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา เราก็รู้ แต่นี่มันก็ปีหนึ่งแล้ว เดี๋ยวเราต้องเอาให้เร็วที่สุดหน่อย

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

              ซึ่งหลังจากที่ทนายลงรูปไป ฝ่ายนั้นได้ติดต่อมาตลอด แต่เราอยากได้เงินเร็วๆ ไม่ได้มีอะไรเลย น่าจะเคลียร์กันได้ แต่ก็อยากให้เอาของออกเร็วๆ เผื่อจะต้องมีในอนาคตเราทำอะไรตัวอื่น มันติดอยู่ที่อั้มทำอะไรไม่ได้ คนที่จะจ้างเขาก็เห็นว่า อ้าว ทำไมมีอันนี้อยู่ เราก็ยืนยันไปแล้วว่าหมดสัญญาแล้วจริงๆ หมดมานานมากแล้ว ตอนนี้เพิ่งติดต่อทางทนายตั้มไปเอง เรื่องทุกเรื่องก็ให้ทนายตั้มจัดการแล้วกัน เพราะเราก็ไม่รู้ข้อกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น เข้าใจเหตุผลของเขาเนาะ ไม่ได้แย่อย่างนั้นหรอก ค่าเสียหายไม่ได้เยอะเลย เรียกปกติค่ะ หลักล้าน

อั้ม พัชราภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments