“บุ๋น นพณัฐ” เล่าเหตุระทึกไฟไหม้ห้างดัง โอดชีวิตชงจัดเร่งทำบุญ ยิ้มถอยรถใหม่

“บุ๋น นพณัฐ” เล่าเหตุระทึกไฟไหม้ห้างดัง โอดชีวิตชงจัดเร่งทำบุญ ยิ้มถอยรถใหม่

0

“บุ๋น นพณัฐ” เล่าเหตุระทึกไฟไหม้ห้างดัง โอดชีวิตชงจัดเร่งทำบุญ ยิ้มถอยรถใหม่

        เรียกว่าเป็นปีชงหรือเปล่าไม่รู้แต่นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บุ๋น นพณัฐ” เจอเข้าเต็มๆ ตั้งแต่ยางรถแตก ไหนจะมาเจอเหตุการณ์ไฟไหม้ห้างดังอีก งานนี้เจ้าตัวถึงกับโอดในชีวิต ถึงแม้จะเจอกับตัวแต่ก็มีเรื่องให้ยิ้มกว้างเมื่อคุณแม่ไฟเขียวถอยรถคันใหม่ให้แล้ว ซึ่ง “บุ๋น” เองได้เผยว่า…

        อ่านข่าวต่อ : อุบัติเหตุ “บุ๋น-ดัง” ฟาดเคราะห์แรงยางระเบิดกลางถนน หลังจากนี้ปังแน่!!

        เหตุการณ์ไฟไหม้คือวันนั้นตัดผมที่ร้านพี่ก้อง ด้วยความที่เราตัดเสร็จพอดี พี่ก้องก็ตะโกนขึ้นมาไฟไหม้ใต้บันไดเลื่อน เราก็วิ่งหาถังดับเพลิงกัน พอจังหวะที่เรากำลังแกะสลักจะเข้าไปฉีด ควันมันเยอะ จนเราไม่ไหว ไฟมันเริ่มลามขึ้นเรื่อยๆ เราก็เลยวางถังไว้ เผื่อจะมีใครเอามาใช้และวิ่งไปที่รถก่อน เราก็อยากจะช่วยเอาเท่าที่เราไหวเหมือนกัน ไม่อยากฝืนตัวเองด้วย

       เราไม่ค่อยตกใจ ยิ่งตกใจมันยิ่งเตลิด คุมสติ ตั้งสติก่อนจะทำอะไรออกไป ก็อยากช่วยแต่อย่างที่บอกไม่อยากฝืนร่างกาย เราก็ไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น มีคลิปสำลักควันคือจังหวะนั้น เราวิ่งออกทางห้อง น้ำ แล้วควันมันเยอะมาก มันเริ่มฟุ้ง เราก็ไม่ไหว ออกดีกว่า

       ปีนี้ปีชงเฉียดฉิว ก็อายุเกิน 25 ปีมา 2 ปีแล้วนะไม่น่าจะเหลืออะไรให้ชงแล้วแต่ก็มีบ้างหลายๆ เหตุการณ์ทำให้เราคิดถึงเรื่องนี้ ก็พยายามเซฟตัวเองให้มากที่สุด ทำบุญก็มีบ้างคือเราเป็นคนชอบทำบุญกับคน ไปบริจาคของ แจกข้าว

       ก่อนหน้านี้รถยางแตก ซื้อใหม่แล้ว จะไปออกรถวันที่ 15 ธ.ค. นี้คันเก่าก็ปล่อยน้องไป คือเราก็พูดกับเขาทุกวัน ป๊ารักลูกนะ แบบป๊าก็ไม่ไหวกับหนูแล้ว หนูทั้งยางระเบิด เครื่องพัง เดี๋ยวโดนชน เราก็ไม่ไหวแล้ว ปล่อยหนูดีกว่า ไปหาลูกคนใหม่ เกี่ยวกับสีก็น่าจะมีส่วนตอนนี้ซื้อสีขาว น่าจะเข้ากับเรา ดูให้แม่ไปนั่งจากโชว์รูม แล้วก็บีบแตร 3 ครั้ง เลขทะเบียนยังไม่รู้ แต่มาเต็มแน่ครั้งนี้ แม่ดูให้ทุกอย่างเลย วันไหน สีอะไรดี ก็ถามแม่ จองเอาไว้แล้วด้วย รอไปเอารถ แฟนคลับรอซูมรถตั้งแต่ผมยังไม่ออกแล้ว ก็โดนกินเรียบตั้งแต่รถคันแรก ถ้าโดนอีกผมก็ถอยรถถังแล้ว รถธรรมดาสู้ผมไม่ไหว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“บุ๋น นพณัฐ” เปิดพรีออเดอร์เสื้อฮู้ดสุดคิ้วท์ ยอดขายปังมากทะลุ 1 ล้านบาท ภายใน 3 ชั่วโมง

เทคแคร์นะคนเก่ง! “บุ๋น นพณัฐ” นอนโรงพยาบาลเจอโรคไวรัสตาแดงเล่นงาน แฟนคลับส่งกำลังใจ

แสนดีเกินไปมั้ย? “บุ๋น-เปรม” เตรียมทำบ้างสิ่งเพื่อทดแทนแฟนคลับ หลัง “จิ้นกันให้YUPP” ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต

“บุ๋น นพณัฐ” อัปเดตอาการลิ้นหัวใจรั่วดีขึ้นหายห่วง แต่ไม่หายขาด

เฉลยแล้ว! “บุ๋น-เปรม” ทำธุรกิจอะไรร่วมกัน แฟนคลับเก็บเงินรอเลย 

“บุ๋น-เปรม” จัดเต็มเอเชียร์แฟนมีต อัปเดตญี่ปุ่นวันนี้ “เปรม” บาดเจ็บเล็กน้อย

Comments