“เบลล่า” ปลื้มหนักคุณแม่เปย์ที่ดินริมฝั่งโขงให้ เผยหัวใจยังโสด แต่มีหนุ่มเข้ามาจีบ

“เบลล่า” ปลื้มหนักคุณแม่เปย์ที่ดินริมฝั่งโขงให้ เผยหัวใจยังโสด แต่มีหนุ่มเข้ามาจีบ

0

เบลล่า” ปลื้มหนักคุณแม่เปย์ที่ดินริมฝั่งโขงให้ เผยหัวใจยังโสด แต่มีหนุ่มเข้ามาจีบ

             ทำเอานางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ถึงกับยิ้มไม่หุบ หลังคุณแม่ปราณีเปย์หนักในวันเกิดปีที่ 33 ด้วยโฉนดที่ดินแปลงใหญ่ริมโขงถึง 3 ไร่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเบลเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

              วันเกิดที่ผ่านมาจัดแบบเรียบง่าย ไปทำบุญ และแฟนคลับจัดงานให้แฟนๆ คิดถึงไม่ได้ออกงานอีเวนต์ ก็ขอเจอกันหน่อย วันเกิดปีนี้ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับคุณแม่ ส่วนคุณแม่ให้ที่ดินที่จังหวัดนครพนมเป็นของขวัญให้ เบลเพิ่งเซ็นไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ถือว่าเซอร์ไพรส์อยู่ดี ที่นี่เคยไปดูกับคุณแม่ ชอบเพราะอยู่ริมโขงดูแล้วไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน ไม่ทราบมูลค่า ยังไม่คิดว่าจะทำอะไร ตอนแรกตั้งใจจะซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ ที่ดินจำนวน 3 ไร่ ยอมรับคุณแม่เปย์หนัก เพราะเห็นทำงานเยอะไม่มีเวลาใช้เงิน 

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

            ส่วนบ้านใหม่เบลซื้อให้แม่หลายปีแล้ว เป็นการรีโนเวทใหม่เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ หลังเก่าก็คงไปๆ มาๆ เพราะอยู่ใกล้กันยอมรับหมดไปเยอะเพราะเปลี่ยนผู้รับเหมา และแก้หลายจุด ตอนนี้ก็พอใจเพราะไม่อยากได้บ้านที่ใหญ่มากขอแค่อบอุ่น ขำขำตอนที่ยังไม่ซื้อบ้านก็คิดว่าจะซื้อโกดังมาเก็บของ

เบลล่า ราณี

              สำหรับคนที่เข้ามาก็อะไรก็ได้เลือกความสุขมากกว่า แต่ตอนนี้มีเข้ามาบ้าง แต่เบลไม่ค่อยมีเวลา บางทียังไม่มีเวลาลบหน้าก็นอนแล้ว หลังๆ ไม่ค่อยได้เจอใคร ลั่นเบลอยู่ได้เพราะได้กำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง ไม่เข้าใจตัวเองทำงานเยอะเอาเงินไปเก็บไว้ไหน แต่มันก็เป็นโอกาส ซึ่งปีนี้เบลก็จะจัดสรรเวลาใหม่

เบลล่า ราณี

              ด้านดราม่าก่อนหน้านี้ที่แฟนคลับตามไปสนามบินเจ้าตัวก็บอกต่อว่า จริงๆ คือไม่มีอะไรเลย ตอนนั้นเป็นเวลาตี 4-5 วันนั้นเช้าแล้วง่วง คือแฟนคลับก็จะชอบให้เรากวนเขา เขาก็น่ารักที่มาส่ง ย้ำชัดเป็นคนบอกคิวแฟนคลับเอง และจะมีแฟนคลับกลุ่มนี้ช่วยดูแลให้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments