เมื่อไหร่จะได้ดู? “อิงฟ้า-ชาล็อต”​ ลุยถ่ายซีรีส์​ โพสต์ภาพสปอยล์​แฟนคลับ​

เมื่อไหร่จะได้ดู? “อิงฟ้า-ชาล็อต”​ ลุยถ่ายซีรีส์​ โพสต์ภาพสปอยล์​แฟนคลับ​

0

เมื่อไหร่จะได้ดู?“อิงฟ้า-ชาล็อต”​ ลุยถ่ายซีรีส์​ โพสต์ภาพสปอยล์​แฟนคลับ​

         อีกไม่นานเกินรอก็จะได้ชมความสนุกความฟินกันแล้วสำหรับซีรีส์ยูริเรื่องแรกของมิสแกรนด์​กับ​ “แค่อยากบอกรัก​ Show​ me​ love​ the​ series ที่ได้สองสาวสวยคู่จิ้นมหาชน​ “อิงฟ้า​ วราหะ” และ​ “ชา ล็อต​ ออสติน” มารับบท​เป็น “มีนา-เฌอรีน” ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่าง​การถ่ายทำ

อ่านข่าวต่อ : ทั่วโลกต้องรู้จัก “อิงฟ้า-ชาล็อต” กับบิลบอร์ดใจกลางมหานครนิวยอร์ก

         สาว “ชาล็อต”​ ที่รับบทเป็น​ “เฌอรีน” ก็ได้แชร์ภาพระหว่างการถ่ายทำให้แฟนๆ ได้ชมด้วย​ โดยเป็นภาพตัวเองในจอมอนิเตอร์​ พร้อมแคปชั่น “อยากดูกันแล้วอะดิ๊ แบร่!!! #ShowMeLove แค่อยากบอกรัก​” รวมถึงภาพกับสองสาว​ “ชมพู​ อทิตา” และ​ “หนูดี​ อรปรียา” ที่มาร่วมแสดงเป็นแก๊งเพื่อนสาวด้วย​ ซึ่งบรรยากาศ​การถ่ายทำแค่เห็นภาพที่สองสาว​ “อิงฟ้า-ชาล็อต”​ เข้าฉากด้วยการยืนหันหน้าเข้าหากันพร้อมโอบกอดกันเบาๆ​ เพียงแค่คลิปสั้นๆ ก็ทำเอาแฟนๆ พากันหวีดจิกหมอนเพราะความเขิน​ จนยิ้มแก้มแตก​ ฟิน​ไปกับความน่ารักสดใส​ ความเคมีที่เข้ากันสุดๆ ของคู่นี้กันเต็มไทม์ไลน์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว​ จนแฟนๆ บางคนถึงกับเอ่ยปากอยากดูซีรีส์พรุ่งนี้เลยได้ไหม

        ด้านสาว “​อิงฟ้า”​ หรือ​ “มีนา” ก็ได้โพสต์​ทวิตเต​อร์บอกเล่าความรู้สึกถึงความตั้งใจในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้ฟัง​ว่า​… “ถามว่าเหนื่อยไหมถ่ายซีรีส์ก็มีบ้าง มันใช้อินเนอร์ข้างใน แต่ทุกครั้งหลังจากที่ถ่ายแต่ละซันจบ จะขอดูมอนิเตอร์ทุกครั้ง หายเหนื่อยทันทีเราภูมิใจทุกซีน ดูไปยิ้มไปเพราะรู้ว่าถ้าแฟนคลับเราเค้าได้ดู ได้เห็นความพัฒนาของเราด้านผลงานต่างๆ เค้าก็จะภูมิใจเช่นกัน ตั้งใจมากๆ นะ #ShowMeLove​

       สำหรับซีรีส์เรื่องนี้มีอัพเดตล่าสุดว่าอาจเลื่อนฉายจากกำหนดเดิมเดือนกุมภาพันธ์​เป็นเดือนมีนาคมแทน​ เอาเป็นว่าแฟนคลับคู่นี้อดใจรอกันอีกนิด​ไม่นานเกินรอได้ชมกันแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

“พี สะเดิด” เอ่ยปากชมความเก่งและโชว์ของ “อิงฟ้า”

ตามติดชีวิต “อิงล็อต” ไลฟ์คอนเสิร์ตอินยูเอสเอ 10.-25 พ.ค.

“อิงฟ้า วราหะ” เช็คอินขอนแก่นสงกรานต์ถนนข้าวเหนียวสนุกแน่

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

การงานดีแถมมีคนรักเพิ่มขึ้น! “ชาล็อต ออสติน” ยอดฟอลเอ็กซ์พุ่งทะลุ 5 แสนแล้วจ้า

“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments