“น้ำตาล ชลิตา” ยื่นคำขาด! ขอไม่เคาะนางงามอีกหลังเจอดราม่า ปัดซุ่มคบ “ตะวัน ณวินวิชญ์”

“น้ำตาล ชลิตา” ยื่นคำขาด! ขอไม่เคาะนางงามอีกหลังเจอดราม่า ปัดซุ่มคบ “ตะวัน ณวินวิชญ์”

0

“น้ำตาล ชลิตา” ยื่นคำขาด! ขอไม่เคาะนางงามอีกหลังเจอดรา ม่า ปัดซุ่มคบ “ตะวัน ณวินวิชญ์

        หลังจากโดนทัวร์ลงเมื่อไม่กี่วันก่อน “น้ำตาล ชลิตา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 เคาะ 5 ประเทศสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส 2022 โดย​มี “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เป็นตัวแทนจากประเทศไทย ทำเจ้าตัวขอย้ำว่าจะไม่เคาะใครในการประกวดนางงามอีกแล้ว เนื่องเป็นปมในใจที่เคยตกรอบเพราะช็อตไมค์ ซ้ำมีคนขุดมาทำร้ายจิตใจอีกครั้ง

อ่านข่าวต่อ : แล้วทัวร์ก็ลงชั้น! “น้ำตาล ชลิตา” มองขาด TOP 5 มิสยูนิเวิร์สตรงเป๊ะ  

       ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยว่า... “ที่โพสต์เปิดโผนางงามไป ก็มาจากประสบการณ์ของตนที่เคยไปอยู่ตรงนั้นมาแล้ว แต่ก็ไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นดราม่า เพราะตนก็ดูในฐานะแฟนคลับ ตนเคาะไปแบบขำตามพี่กระเทย แต่ก็ขนลุกกับตัวเองเหมือนกันที่ตนเคาะได้ตรงเป๊ะๆ หลังจากนี้ตนไม่เคาะอะไรอีกแล้ว เพราะคำพูดหลายคำพูดที่ทำให้ตนรู้สึกเฟล หนักถึงขั้นไปขุดรอบตอบคำถามของตนที่ช็อตไมค์แล้วทำให้ตกรอบ มันจึงเป็นปมในใจของตน ทุกวันนี้ตนยังไม่กล้าเปิดดูคลิปตอนตอบคำถามเลย เพราะมันเป็นสิ่งที่ตนเสียใจมากที่สุดในชีวิต

        ฉะนั้นไม่ขอเคาะใคร หรือทำเพจนางงามแล้วถึงจะมีคนขอให้ทำก็ตาม เพราะตนกลัวพี่กระเทย กล่าวอีกว่า ตนยังไม่ได้คุยกับ แอนนา เสือ เพราะน้องคงยุ่ง และตนก็ไม่ได้สนิทกับน้องเป็นการส่วนตัว ตนได้แต่ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ

         ส่วนความรัก ที่มีคนแห่แซวว่าตนไปทริปเกาหลีกับ “ตะวัน ณวินวิชญ์” กุ๊กกิ๊กกันหรือไม่ ตอบว่า เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ตอนนี้ตนยังโฟกัสที่เรื่องการทำงาน เพราะยังมีภาระมีครอบครัวที่ต้องดูแล อีกทั้งหมอดูทักให้ทำงานก่อน ยืนยันเขาเป็นเพื่อนร่วมทริปเท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments