“กลัฟ คณาวุฒิ” ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรก! กลางกรุงโซล ต้อนรับศักราช 2023 สุดปัง

“กลัฟ คณาวุฒิ” ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรก! กลางกรุงโซล ต้อนรับศักราช 2023 สุดปัง

0

“กลัฟ คณาวุฒิ” ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรก! กลางกรุงโซล ต้อนรับศักราช 2023 สุดปัง 

             ต้อนรับปีกระต่ายทองไม่ทันไรก็ฉายแววปังต่อเนื่องกับหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ได้เดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้งกับงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” โดยครั้งนี้ได้เดินทางไปนิวเยียร์ พี่ ๆ ลูกบอลไกลถึงแดนโสม ภายใต้งาน “Gulf 1st Fanmeeting in KOREA”  ณ เคบีเอส อารีน่า กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ผ่านมา 

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

             โดยงานนี้ หนุ่มกลัฟทั้งร้อง ทั้งเต้น อย่างเต็มคาราเบล เรียกเสียงกรี๊ดไปกระหึ่มฮอลล์ ปิดงานแฟนมีตติ้งพาร์ทแรกไปอย่างสวยงาม โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นแฟนมีตที่กรุงโซลเป็นครั้งแรก มีแฟนคลับมารอต้อนรับสนามบินอย่างอบอุ่น ซึ่งการมาเยือนครั้งนี้ของหนุ่มกลัฟได้จัดเตรียมโชว์พิเศษ ๆ ต่าง ๆ มากมายพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงเกาหลี อย่าง I Think I มาฝากพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงด้วยปรบมือไปอย่างท่วมท้น และได้เขียนข้อความถึงพี่ ๆ ลูกบอลเป็นภาษาเกาหลีด้วยข้อความยินดีที่ได้มาเยือนและเจอทุกคนที่แห่งนี้ ก่อนที่จะปิดท้ายความสนุก หนุ่มกลัฟลงมาแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้กับแฟน ๆ กันถึงมือ และส่งท้ายด้วยเพลงพิเศษอย่างเพลง HOME กับ “คณา” นอกจากนี้หนุ่มกลัฟยังได้ไปเก็บโปรเจกต์แฟน ๆ ที่ตั้งใจทำให้ ทั้งคาเฟ่ และจอ LED ที่ตึก Sangjin Building กลางย่านฮงแดอีกด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

            โดยหนุ่มกลัฟ เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ สิ้นสุดการรอคอยแล้วครับ กับงานแฟนมีตที่ เคบีเอส อารีน่ากรุงโซล ผมได้เดินทางมาเจอพี่ ๆ ลูกบอลและ พี่ ๆ แฟนคลับที่เกาหลีเป็นครั้งแรก ประทับใจมาก ๆ ดีใจที่ทุกคนมีส่วนร่วมสนุกและแฮปปี้ไปกับงานในครั้งนี้  สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีโชว์และเซอร์ไพรส์พิเศษ เพลงเพราะ ๆ มาฝากทั้งเพลงไทยและเพลงเกาหลีอย่าง I Think I ซึ่งเป็นการร้องเพลงเวอร์ชั่นเกาหลีเป็นครั้งแรก แอบตื่นเต้นมากแต่ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ และที่สำคัญได้เตรียมโปสการ์ดรูปของผมเองมาให้ทุกคนพร้อมลายเซ็น เหมือนเช่นเคย และก็ขอขอบคุณทุกๆ โปรเจกต์ที่ทำต้อนรับผมด้วยนะครับผมประทับใจมากๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ๆ ลูกบอลของผม แล้วรอพบกับงานแฟนมิตติ้งซีซันสองของผมได้ เร็วๆ นี้ นะครับ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

น่ารักเกินต้าน "กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! ใน “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments