“ทีวีบูรพา” ปรับใหญ่ “TVBG”  เติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ต่อยอด DNA นักเล่าเรื่อง สู่แพลตฟอร์มระดับโลก

“ทีวีบูรพา” ปรับใหญ่ “TVBG”  เติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ต่อยอด DNA นักเล่าเรื่อง สู่แพลตฟอร์มระดับโลก

0

“ทีวีบูรพา” ปรับใหญ่ “TVBG”  เติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ต่อยอด DNA นักเล่าเรื่อง สู่แพลตฟอร์มระดับโลก
       การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ “ทีวีบูรพา” เตรียมขยายจากผลประกอบการบวก 50%  ในปี 2565 และก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 ด้วย New S-curve ในนาม TVBG หรือ TV Burabha Group พร้อมปรับแผนธุรกิจใหม่เพื่อตอบรับทุกความต้องการของตลาด คาดทำยอดโตขึ้นอีก 50%  

อ่านต่อ:หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ จัดงานครบรอบ 11 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 - TV 

 “นายกฤษณพล พงศ์ธนาวรานนท์”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.ทีวีบูรพา

 “นายกฤษณพล พงศ์ธนาวรานนท์”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.ทีวีบูรพา ​​​​​​

         “นายกฤษณพล พงศ์ธนาวรานนท์”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.ทีวีบูรพา เผยว่าในปี  2665 ที่ผ่านมาบริษัทฯสามารถทำตัวเลขได้เพิ่มขึ้นกว่า 50% ด้วยการวางแผนงานปรับรูปแบบคอนเทนต์และบริการให้ตรงตามความต้องการของตลาดมากขึ้น และได้เตรียมเดินทางเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 ในชื่อใหม่ TVBG หรือ TV Burabha Group พร้อมสโลแกน “Think very big”  วางแผนปรับโครงสร้างบริษัทให้กระชับและคล่องตัวมากขึ้น ทั้งยังสานต่อสายสัมพันธ์ผู้ผลิตคอนเทนต์ในเครือข่ายที่ TVBG ร่วมลงทุน พร้อมเปิดตัวกลยุทธ์การดำเนินงานในอนาคต ต่อยอดวิชันจาก DNA “People Stories Inspiring the world” ที่แข็งแกร่งมา ตลอด 20 ปี ขยายสู่ 3 กลุ่มธุรกิจใหม่ ตั้งเป้าเติบโตสิ้นปีนี้เพิ่มขึ้น 50% 

นายวรพจน์ ลาภวัฒนะมงคล Mr.Worapoj Lapwatanamongkol Chief Business development Officer ประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

ทีวีบูรพา


       วิสัยทัศน์ของ TVBG  “People Stories Inspiring the world”
       TVBG Content Farm – จากผู้ผลิตคอนเทนต์ที่หลายคนคุ้นเคย ได้ปรับเปลี่ยนและขยายรูปแบบคอนเทนต์ให้หลากหลาย ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มมากขึ้นทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ภายใต้ DNA เดิม
      TVBG Special Project – นำเสนอโพรเจกต์ในรูปแบบใหม่ๆ ที่ทุกคนคาดไม่ถึง พร้อมเดินทางสู่ตลาดโลก ซึ่งจะเป็นลายมือใหม่ที่จะทำให้ได้เห็นตัวตนของ TVBG ในแง่มุมใหม่ โดยแบ่งออกเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่หลากหลาย เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งออนแอร์และออนกราวน์ โดยเฉพาะคอนเทนต์ในสายงานศิลปะ (Art Community) และกลุ่มคอนเทนต์ด้านซีรีส์และภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส โดยร่วมมือกับพาร์ตเนอร์แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับสากล รวมถึงการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในอนาคต เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดี (Immersive Experience) ให้แก่ผู้ชม

ทีวีบูรพา

ทีวีบูรพา


       TVBG Lab – จากพื้นฐานประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ เรามุ่งมั่นในการเชื่อม สัมพันธ์ลูกค้า ชุมชน และสังคม เพิ่มโอกาสธุรกิจใหม่กับเครือข่าย พันธมิตรและนักลงทุน เพื่อร่วมสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน โดยยึด มั่นหลักในการดำเนินกิจการทางธุรกิจควบคู่ไปกับคอนเทนต์เพื่อความสุขและเพื่อสังคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments