“ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยเพลงสากลเพลงแรก “Mr. Daydream” ละมุนหู

“ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยเพลงสากลเพลงแรก “Mr. Daydream” ละมุนหู

0

“ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยเพลงสากลเพลงแรก “Mr. Daydream” ละมุนหู

               หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จากซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” เมื่อปีที่ผ่านมา “ใหม่ ดาวิกา” ก็ไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิลที่สอง ออกมาให้แฟนๆ เพลงได้ตื่นเต้น กับเพลงภาษาอังกฤษ เพลงแรกในชีวิต “Mr.Daydream” เพลงรักละมุนหู ความหมายดี ที่ใหม่ดาวิกา ได้ 2 หนุ่มจากวง “HYBS” เข้ามาคุมงานโปรดิวซ์ โดยเธอตั้งใจทำเพลงนี้ เพื่อบอกเล่าตัวตนในอีกแง่มุม ที่น้อยนักจะมีคนได้เห็น เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะทำให้หลายคนได้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

               “Mr. Daydream” เป็นเพลงสากลเพลงแรกของ “ใหม่ ดาวิกา” แต่เป็นซิงเกิลที่สองในชีวิต ที่เธอตั้งใจทำขึ้นเพื่อมอบให้แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเพลงนี้ เธอได้ทำงานร่วมกับ “HYBS” วงดนตรีอินดี้ป๊อปชื่อดัง ที่มี 2 หนุ่ม “เจมส์ อลิน วี” และ “กานต์ กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์” เข้ามามีส่วนร่วม ในการดูแลทั้งในส่วนของดนตรี และเนื้อร้อง ซึ่งทั้งคู่เป็นศิลปินที่ใหม่ดาวิกาชื่นชอบ และติดตามผลงานมานาน

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

              โดยเรื่องราวของเพลง “Mr.Daydream” บอกเล่าถึงช่วงเวลาอันอ่อนไหวที่เรามักจะต้องการใครสักคน พาเราเดินทางไปพบกับความสุข ด้าน “ใหม่ ดาวิกา” ยังได้นิยาม “Mr.Daydream” เอาไว้ว่าสามารถเป็นใครก็ได้ แม้กระทั่งตัวของเราเอง เราสามารถรักตัวเองได้ในวันที่เรารู้สึกเปราะบาง โดยตัวเธอเองก็อยากจะเป็นความอบอุ่น ความสบายใจ ให้กับทุกๆ คนที่ได้ฟังเพลงนี้ ซึ่ง “ใหม่” ได้เปิดใจถึงการทำงานเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ใหม่อยากให้หลายคนรู้จักตัวตนของใหม่ มากขึ้นกว่าก่อน เพราะตัวใหม่ยังมีมุมลึก ๆ ที่ไม่เคยเผยออกมา 

ใหม่ ดาวิกา

            และหวังว่าเมื่อทุกคนฟังเพลงนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับมี Mr. Daydream อยู่รอบตัวเราเสมอ และใหม่เองดีใจมากที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับวงดนตรีที่เราชื่นชอบส่วนตัวอย่าง HYBS วงนี้เจ๋ง และเก่งมาก ๆ เราเจอกันครั้งแรกจากซีรีส์ แล้ววง HYBS มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ในตอนนั้น พอเราได้ฟังผลงานเขา เราแอบสมัครเป็น Big Fan เลย แนวดนตรีของพวกเขามันดีมากจริง ๆ สำหรับเพลง Mr.Daydream ใหม่เชื่อว่าใครที่ได้ฟังจะรู้สึกอบอุ่น สบายใจ และมีความสุขไปกับใหม่แน่นอน”

ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments