“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ปฏิเสธข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ปฏิเสธข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

0

“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ปฏิเสธข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

       หลังจากพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” เกิดอาการวูบหมดสติ หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ซึ่ง “เอส” รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจนตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถย้ายออกจากห้องไอซียูมาห้องพักห้องปกติแล้ว โดยมีภรรยาและลูกสาวคอยดูแลไม่ห่างและคอยอัปเดตอาการพระเอกหนุ่มตลอด ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเกี่ยวอาการของหนุ่ม “เอส” มากมาย

อ่านข่าวต่อ : “คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เปิดโฉมหน้าคุณหมอผู้มีส่วนสำคัญในการช่วยชีวิตสามี

        ล่าสุด “คิตตี้” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ข้อความเป็นภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือของสามีเอาไว้ว่า... I have heard that there are many rumours that my husband is already released from the hospital (ฉันได้ยินข่าวลือมากมายว่าสามีของฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว)

        We would really appreciate if there are no rumours like this spread as we already try to update as muchas possible to the public (เราจะขอบคุณมาก หากไม่มีข่าวลือเช่นนี้ เพราะทางเราพยายามอัปเดตข้อมูลต่อสาธารณชนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว)

         My husband is still in hospital being treated and we are by his side every day (สามีของฉันยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและเราอยู่เคียงข้างเขาทุกวัน) “If anything changes it will only be informed here or by proper interview Thank you so much (หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบหรือโดยการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น ขอบคุณมากค่ะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments