“บิวกิ้น” ยันไม่ติดใจดราม่า “กันต์ กันตถาวร” เข้าใจทุกคนหวังดี แย้มแพลนหลังเรียนจบ

“บิวกิ้น” ยันไม่ติดใจดราม่า “กันต์ กันตถาวร” เข้าใจทุกคนหวังดี แย้มแพลนหลังเรียนจบ

0

“บิวกิ้น” ยันไม่ติดใจดราม่า “กันต์ กันตถาวร” เข้าใจทุกคนหวังดี แย้มแพลนหลังเรียนจบ

         ก่อนหน้านี้มีดราม่าแฟนๆ ไม่พอใจหลังเห็นคลิปของ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขณะไปบันทึกเทปรายการหนึ่ง แล้วโดนพิธีกรคือ”กันต์  กันตถาวร” ถีบ เหล่าแฟนๆ มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

อ่านข่าวต่อ : ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

        โดยเจ้าตัวเผยว่า “คือฟุตนั้นไม่ได้เป็นฟุตที่ตัดออนในรายการ เป็นความผิดพลาดของทีมงานฝั่งผมที่เผลอลงฟุตนั้นไปในโซเชียลมีเดียโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากทางเวิร์คพ้อยท์ฯ เป็นลิขสิทธิ์ของทางรายการ ผมเองรู้สึกผิด มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น และก็เป็นข้อผิดพลาด มีการโทรไปคุยกับทางพี่ๆ ผู้ใหญ่ในเวิร์คพ้อยท์ รวมถึงตัวพี่กันต์ด้วย กับพี่กันต์เป็นพี่ชายที่ให้พลังบวกผมทุกครั้ง เจอกันก็จะมีโมเมนต์ที่ดีต่อกัน พี่กันต์ไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับผม ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมว่าเขาทำไปด้วยเจตนาที่ดี มันเป็นการหยอกล้อกันตามประสาพี่น้องมากกว่า

         มันจะมีเส้นอะไรบางอย่างที่บางคนจะมีความพอดีที่ไม่เท่ากัน แต่ของผม…ใจจริงผมไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ดีกับพี่กันต์ รวมถึงพี่กันต์เองก็ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรที่ไม่ดีด้วยกันอยู่แล้วมาตั้งแต่ต้น แต่ก็เข้าใจถึงประเด็นแวดล้อมต่างๆ ที่มันเกิดขึ้น เข้าใจทุกฝ่าย

        เรียนจบปริญญาตรี มาได้ราว 1 ปีครึ่ง มีความคิดจะไปเรียนต่ออยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้กำหนดชัดเจนว่าจะเป็นเมื่อไหร่ อยากมีประ สบการณ์เรียนต่อต่างประเทศ ตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาตรีเพื่อนๆ ก็จะไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ต่าง ประเทศ 6 เดือน ผมไม่เคยได้มีโอกาสได้ไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเลย ด้วยงาน แต่เราก็ยังมีแพชชั่นตรงนั้น และยังมีอะไรอีกหลายๆ อย่างในฝั่งของการทำงานอยู่มากๆ ก็เป็นหนึ่งไอเดีย เป็นหนึ่งทางเลือกแล้วกันที่มองอยู่ แต่ยังไม่มีแพลนชัดเจน ก็คงจะอยู่ในสานธุรกิจ ไฟแนนซ์นี่แหละ ถ้ามาต่อยอดธุรกิจที่เรามีได้ก็จะดีมากๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมซื้อตั๋ว! “บิวกิ้น - พีพี” หนังคู่กันที่แฟนคลับรอคอย “ซองแดงแต่งผี” 

โบกมือลาเมืองไทย “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ติดปีกบินเรียนต่อประเทศอังกฤษ

สุดอบอุ่น! สองครอบครัว “บิวกิ้น - พีพี” นัดรวมตัวเลี้ยงส่งก่อน “บิวกิ้น” เรียนต่อประเทศอังกฤษ

“บิวกิ้น” คอนเสิร์ตคู่ “พีพี” สุดประทับใจ ดีใจที่ร่วมทะเยอทะยาน ลุยทำสิ่งนี้มาด้วยกัน!

ทำคนดูน้ำตาซึม! “หลานม่า” มาแรงเข้าฉายที่จีน เพียง 4 วัน ทำรายได้ 170 ล้านบาท

“บิวกิ้น” เคลียร์ดราม่า! จับพุง “น้องหมีเนย” ขอโทษรับคิดน้อยไป

แฟนๆ ใจหาย “บิวกิ้น” เตรียมเรียนต่อโทที่อังกฤษ “พีพี” ไม่หวั่นก็แค่ปากซอย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments