เปิดตัวตนและความรักของ “วิ วิลาวรรณ์” เจ้าของเพลง “ให้เซาเหล่าจั๋งได๋” 1 ล้านวิวในติ๊กต๊อกเพียง 3 วัน

เปิดตัวตนและความรักของ “วิ วิลาวรรณ์” เจ้าของเพลง “ให้เซาเหล่าจั๋งได๋” 1 ล้านวิวในติ๊กต๊อกเพียง 3 วัน

0

เปิดตัวตนและความรักของ วิ วิลาวรรณ์เจ้าของเพลง “ให้เซาเหล่าจั๋งได๋ 1 ล้านวิวในติ๊กต๊อกเพียง 3 วัน

       ทางอีสานตอนนี้มีเพลงลูกทุ่งป๊อปชื่อว่าให้ “ให้เซาเหล่าจั๋งได๋เป็นเพลงฮิตร้องกันในผับ ร้านเหล้า ว่ากันว่าแพร่และเกิดกระแสฮิตก่อนในติ๊กต๊อก

       ดาราเดลี่ได้สืบเสาะหาเจ้าของเพลงนี้ชื่อว่า วิลาวรรณ์ อินพวงนักแต่งเพลง นักร้องประกวดที่ออกมาจากงานประจำเพื่อทำงานเพลงอย่างเดียว

อ่านต่อ:“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

วิ วิลาวรรณ์

วิ วิลาวรรณ์

       เธอเล่าว่า เธอมีนามปากกาวิ -วิลาวรรณ์ อายุ 25 ปี เป็นคนอำเภอชานุม าน จ.อำนาจเจริญ ค่ะ เดิมชอบเล่นกีต้าร์ พิณ แต่งเพลง

       ตอนนี้มาเพลงมาได้3-4ปี และแต่งเพลงขาย รับไกด์เพลงบ้างมาเรื่อยๆค่ะ ปัจจุบัน ได้ลาออกจากงานประจำ เพื่อออกมาเดินสายงานเพลงเต็มที่ค่ะ

      สำหรับกรณีเพลงฮอต “ให้เซาเหล่าจั๋งได๋ ที่กำลังมา เธอบอกว่า เรื่องของเพลง วิเขียนขึ้นจากความเป็นจริง มองจากสังคมที่เป็นอยู่และคิดเป็นเรื่องขำขันเล่นๆ ว่าให้เลิกเหล้าเลิกไม่ได้หรอก ขนาดตัวเองยังเลิกไม่ได้5555 แล้ววิเป็นคนชอบดื่มอยู่แล้วเป็นขี้เล่น มักม่วน เลยได้ไอเดียวจากตรงนี้เขียนเพลงนี้ออกมา แล้วตกใจที่ผลตอบรับดีมากค่ะซึ่งเพลงนี้ เล่นกีต้าร์เองคิดทำนองโซโล อะไรเองหมดเลย รวมถึงสตอรี่เอ็มวีค่ะ

วิ วิลาวรรณ์

วิ วิลาวรรณ์

       แอบส่องไปในเฟซบุ๊คของวิ ปรากฏว่าพบภาพหวานๆ ซึ่งเธอเปิดตัวรักหญิง คือน้องจีน่า ยูทูบเบอร์คนดังจากเชียงราย เธอเล่าถึงเรื่องความรักของเธอว่า สำหรับความรักวิคือ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็รักกันได้ ขอแค่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร รับผิดชอบครัวครัวได้โดยไม่บกพร่อง ก็พอ และช่วยกันสร้าง และอยากให้สังคมพ่อๆแม่ๆ ยอมรับว่าการที่ ญ คบ ญ/ชายคบชาย ไม่ได้ผิดขอแค่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครแค่นั้นพอค่ะ

วิ วิลาวรรณ์

วิ วิลาวรรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments