ติ๊กต๊อกสะเทือนเปิดคลิปท๊อปไลค์ซึ้งใจที่ “ปีเตอร์ ธูนสตระ” พูดแบบนี้ถึง “คุณจอย สุจิตรา”

ติ๊กต๊อกสะเทือนเปิดคลิปท๊อปไลค์ซึ้งใจที่ “ปีเตอร์ ธูนสตระ” พูดแบบนี้ถึง “คุณจอย สุจิตรา”

0

ติ๊กต๊อกสะเทือนเปิดคลิปท๊อปไลค์ซึ้งใจที่ ปีเตอร์ ธูนสตระพูดแบบนี้ถึงคุณจอย สุจิตรา

       เรียกว่าติ๊กต๊อกบัญชีของ คุณจอย สุจิตรา ยอดทะลุ 80Kแล้วก็ว่าได้ สำหรับ การเปิดเผยความรักกับ ปีเตอร์ ธูนสตระ โดยก่อนหน้านั้นมีผู้ติดตามหลักพัน

อ่านต่อ:“ส้ม ณัชพร”เจ้าของรายการ“คุยแซ่บโชว์โพสต์แบบนี้หลังปล่อยเทป “หนิง-จิน”  ประกาศหย่า

ปีเตอร์ ธูนสตระ

ปีเตอร์ ธูนสตระ

      โดยล่าสุดว่าติ๊กต๊อกบัญชีของ คุณจอย สุจิตราได้ลงภาพเบื้องหลังการออกรายการคุยแซ่บโชว์และได้ออกไปทานข้าวและหาหมอ

       ลองมาดูคลิปที่เป็นท๊อปไลค์กันเป็นคลิปที่ทั้งสองเข้ามาตอบแฟนคลับถึงลูกชายของ คุณจอย สุจิตรา ซึ่งคาดว่าเป็นคลิปแรกที่ทั้งสองออกพร้อมกันทั้งสองก่อนที่จะออกรายการดัง โดย ปีเตอร์ ธูนสตระ บอกว่าลูกชายของจอยน่ารักเป็นเด็กดี และจอยบอกว่าไม่ค่อยได้มาไลฟ์เพราะทำงาน ไม่ค่อยมีเวลามาก

ปีเตอร์ ธูนสตระ

ปีเตอร์ ธูนสตระ

       ทั้งนี้คลิปที่แฟนคลับประทับใจจนเป็นคลิปท๊อปไลค์นั้น ปีเตอร์ ธูนสตระพูดถึงจอยแฟนสาวว่าเธอ เป็นคนน่ารัก เก่ง เป็นคนที่น่าประทับใจ จอยสู้ชีวิต เจออุปสรรคไม่ยอมแพ้ มีแต่รอยยิ้ม อยากให้มองเป็นตัวอย่าง

คุณจอย สุจิตรา”

คุณจอย สุจิตรา”

       สำหรับ เรื่องราวความรักของ ปีเตอร์ ธูนสตระนักแสดงที่แฟนละครจดจำได้จากละครเรื่อง ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอดและ คุณจอย สุจิตราภรรยาชาวไทย ที่กลายเป็นประเด็นเมื่อคุณจอยโพสต์รูปตัวเองและสามีในขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลงในโซเชี่ยล จนมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงว่าจำได้ว่าผู้ชายในรูปคนนี้เคยเล่นละคร รูปนี้เหมือนรูปตัดต่อและไม่เชื่อว่าคุณปีเตอร์คือสามีของเธอ จนสุดท้ายคุณจอยเลยต้องถ่ายเป็นคลิปโพสต์ให้ดูว่าผู้ชายคนนี้คือสามีของเธอจริงๆ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments