ปิดตำนานนักพากย์กีฬาชื่อดัง “หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ” เสียชีวิตแล้ว

ปิดตำนานนักพากย์กีฬาชื่อดัง “หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ” เสียชีวิตแล้ว

0

ปิดตำนานนักพากย์กีฬาชื่อดัง “หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ” เสียชีวิตแล้ว

      ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการกีฬา เมื่อ “หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ” อดีตผู้สื่อข่าวกีฬา และผู้บรรยายชื่อดังเสียชีวิตแล้ว ด้านเพื่อนเผยสุขภาพย่ำแย่มานาน 

        โดยเพจกีฬาชื่อดังอย่าง “วันแมนโชว์ by แมน โกสินทร์” แฟนกีฬาชื่อดัง ได้โพสต์รูปภาพของคุณหนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า... “เป็นการสูญเสียที่เกินจะตั้งตัวได้ทันจริงๆ หลังจากเพิ่งได้ทราบข่าวร้ายจากญาติของ "พี่หนึ่ง" พรพรหม จุลกทัพพะ สุดยอดผู้บรรยายกีฬาเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ซึ่งมีเมตตาและน้ำใจที่ดีกับผมมาตลอด ว่า "พี่หนึ่ง" ได้จากไปแล้วแบบไม่มีวันกลับมา สาเหตุคาดว่าเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ทางญาติจะอัพเดทพิธีการทางศาสนาให้ทราบต่อไปขอบคุณพี่หนึ่งสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างทั้งโอกาส, คำปรึกษา และคำแนะนำดีๆ ที่มีให้ผมตลอดมาครับ ผมตั้งตัวไม่ทันจริงๆ"

        สำหรับ "หนึ่ง พรพรหม" มีดีกรีเป็นอดีตผู้ประกาศและนักพากย์กีฬาดีเด่นรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 17 ปี 2546 จากการบรรยายการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 14 "ปูซาน เกมส์" ของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย โดยผลงานพากย์กีฬาล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ ได้พากย์การแข่งขันกีฬาคนพิการชิงแชมป์โลกทางช่อง T SPORTS 7

       "หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ" ยังเคยได้รับรางวัลผู้บรรยายกีฬาดีเด่นของโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 17 ปี 2546 จากการบรรยายการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 14 "ปูซาน เกมส์" ของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments