“วิ วิลาวรรณ์” ลูกทุ่งเจ้าของเสียง “ให้เซาเหล้าจั๋ง ได๋” พ้อโดนบูลลี่เปิดตัวรักแบบ ญ&ญ

“วิ วิลาวรรณ์” ลูกทุ่งเจ้าของเสียง “ให้เซาเหล้าจั๋ง ได๋” พ้อโดนบูลลี่เปิดตัวรักแบบ ญ&ญ

0

วิ วิลาวรรณ์ลูกทุ่งเจ้าของเสียง ให้เซาเหล้าจั๋งได๋ พ้อโดนบูลลี่เปิดตัวรักแบบ ญ& 

         “วิ วิลาวรรณ์นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของเสียงเพลง  ให้เซาเหล้าจั๋งได๋”  ที่มียอดวิว 2.6 ล้านครั้งในเวลาเพียง 2 สัปดาห์หลังเจ้าตัวเปิดตัวหวานใจเป็นยูทูปเบอร์สาวสวย จีน่า ไปก็มีทั้งชอบและวิจารณ์ต่างๆนานา ล่าสุดเธอโพสต์ว่าโดนบูลลี่เรื่องเพศวิปริต โดนชี้แจงว่าอย่าแบ่งแยกเลย   

อ่านข่าวต่อ: เปิดตัวตนและความรักของ “วิ วิลาวรรณ์” เจ้าของเพลง “ให้เซาเหล่าจั๋งได๋” 1 ล้านวิวในติ๊กต๊อกเพียง 3 วัน

วิ วิลาวรรณ์

วิ วิลาวรรณ์

          เธอโพสต์ว่า ได้โปรดอย่าแบ่งแยกว่าพวกเราคือเพศวิปริต เพราะความรักสมัยนี้ ช&ญ ที่แต่งงานกันสมบูรณ์ ยังอย่าร้างได้ ตบตีฝ่ายตรงข้ามได้ ครอบครัวแตกสลายได้

       “เพราะฉะนั้นการคบ ญ&ญ ช&ช ไม่ได้การันตีว่าพวกเราจะล้มเหลว หรือพวกเราจะหาไม่ได้เท่ากับคู่ ช&ญ ที่เป็นเพศปกติเขาทำ ความรักของพวกเราไม่ได้ทำร้ายใคร เเละเรายังคงดูแลครอบครัวของพวกเราได้ดี

       “การแต่งงานก็เช่นกัน มีคนบอกว่าการแต่งงานเหมาะสำหรับ ช&ญ เท่านั้น แล้วเอาอะไรมาพิสูจน์ว่า ช&ญ คู่นั้นเขาแต่งงานกันแล้ว เขาจะรักกัน ไม่ทำร้ายกัน บางคู่เพียงแค่ยังไม่ถึง5เดือนหรือ1ปี ก็แยกย้ายกันไปแล้ว

 

วิ วิลาวรรณ์

วิ วิลาวรรณ์

        ทุกอย่างไม่แน่นอน เเละพ่อแม่ที่ยังไม่เปิดรับเพศอย่างเรา ก็อย่าบังคับลูกให้คบแค่กับเพียงฝ่ายชายอย่างเดียวเลย เพราะไม่ได้การันตีว่าจะมั่นคง หากเจอคนดีก็ดีไปช่วยกัน แต่หากเจอคนเกเรวันหนึ่งตบตีลูกของคุณบ้างแหละ ด่าทอบ้างแหละ เพราะฉน้ะนอย่าบังคับชีวิตเขาเลย ให้เขาได้เลือกเอง ผิดถูกเขาเป็นคนเลือก และเขาเป็นคนรับ

วิ วิลาวรรณ์

วิ วิลาวรรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments