"บิว กัลยาณี"จัมโบ้ฮิตรวมเพลงดังอย่างแรง

"บิว กัลยาณี"จัมโบ้ฮิตรวมเพลงดังอย่างแรง

1

       เธอเป็นสาวใต้ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่มีความใฝ่ฝันในการเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก และได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวทีการประกวดมามากมาย

และเมื่อเธอได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินจริงๆ เธอก็ประสบผลสําเร็จเป็นอย่างสูงตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก คือ โนบรา-โนราห์ เมื่อปี 2549 (ปี 2006) มีเพลงดังอย่างแรงทั้งอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น โนบรา-โนราห์, สาวรามฯ ยามเย็น, รักน้องต้องหัดแหลง, จะอยู่เคียงข้างเธอ, ปี่ซังข้าว ส่งผลให้เธอได้รับรางวัลการันตีความแรง อาทิ รางวัลศิลปินเพื่อชีวิตหน้าใหม่ฝ่ายหญิงยอดนิยม มหานคร อวอร์ดส์ ครั้งที่ 3 ปี 2549, รางวัลดาวรุ่งยอดนิยม STAR ENTERTAINMENT AWARDS ปี 2006

หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานอีกหลายชุด ซึ่งแต่ละชุดก็มีเพลงที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม เพียงสองเรา, กําลังใจจากแดนไกล ซึ่งผลงานชุดนี้ก็ส่งให้เธอได้รับรางวัลอีกครั้ง กับรางวัล ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตฝ่ายหญิงยอดนิยม มหานคร อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 ปี 2552

นอกจากอัลบั้มหลักแล้ว เธอยังมีผลงานชุดพิเศษ ที่นําเพลงเก่ามาทําและขับร้องใหม่ นั่นก็คืออัลบั้ม บันทึกเพลงรัก (เล่ม 1) และ บันทึกเพลงรัก (เล่ม 2) ซึ่งก็แน่นอนว่า ทั้ง 2 ชุดได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังได้ทําผลงานพิเศษโดยร้องคู่กับศิลปินใต้ฝ่ายชายระดับแนวหน้าของ อาร์ สยาม ทั้ง บ่าววี อาร์ สยาม, หลวงไก่ อาร์ สยาม ในอัลบั้ม อาร์ สยาม 5 ปีทอง พี่น้องร้องเพลงรัก และ พี่บ่าวสาวนุ้ย ด้วยความที่เธอมีเพลงฮิตโดนใจมากมาย อาร์ สยาม จึงภูมิใจนําเสนอผลงานรวมฮิตชุดยักษ์ ในชื่อชุดว่า "บิว กัลยาณี จัมโบ้ฮิต" โดย บิว กัลยาณี อาร์ สยาม เปิดเผยว่า

"อัลบั้มนี้เป็นการรวม 16 เพลงฮิต ตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดปัจจุบัน ทั้งเพลง รอยร้าว, อย่ากลับมา, อิจฉา, ง่ายเกินไป, นกไร้ปีก, เพียงสองเรา, โป๊ะเชะ, โนบรา-โนราห์, สาวรามฯ ยามเย็น, จะอยู่เคียงข้างเธอ, น่ารัก นักล่า, หัวใจพลิกเหมีย, ปี่ซังข้าว, รักน้องต้องหัดแหลง, ความรักสีดํา, ก้อนเกลือยังหวาน สําหรับผู้ที่ชื่นชอบงานเพลงของบิวไม่ควรพลาดนะคะ กับอัลบั้มรวมฮิต "บิว กัลยาณี จัมโบ้ฮิต" วางแผงแล้ววันนี้ค่ะ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments