ปาร์ตี้ปีใหม่ในฝันของเหล่าดารา

1

      ก็เหล่าดารา นักแสดง ทั้งหลายนั้นเขาก็อยากจะจัดปาร์ตี้ให้กับตัวเองบ้าง แต่ละคนก็มีหนุ่มมีสาวในฝัน ที่อยากจะควงมาร่วมปาร์ตี้ด้วย ใครฝันถึงปาร์ตี้แบบไหนกันบ้างหนอลองไปดูกัน!!




“แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ”


    
“ผมอยากไปพักผ่อน กลับไปขอนแก่นครับ ไปเที่ยวกับครอบครัว ไปทานข้าวกัน เค้าท์ดาวน์ธรรมดาๆ กับครอบครัวที่บ้านเลยครับ”



“เอ-ไชยา มิตรชัย”

    
    
“ขอไปปาร์ตี้กับโดเรมอนดีกว่า นี่ตั้งใจไว้แล้ว เพราะว่าโดเรมอนมีคอปเตอร์ไม้ไผ่ด้วย สามารถที่จะบินไปไหนได้ ผมนึกอยากจะไปไหนก็จะขอประตูวิเศษจากโดเรมอนครับ เปิดประตูผัวะ แล้วก็ไป แล้วนึกอยากจะเจอโลกอดีตหรือโลกอนาคตผมก็จะไปได้ เพราะฉะนั้นโดเรมอนดีที่สุดครับ”



“นิกกี้-นิโคล เทริโอ”


    
“ถ้าเลือกได้ 1 คนไปเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ด้วย ก็คงเลือกพี่เจ-เจตริน (หัวเราะ) เอาซะง่ายเลย เอาเพื่อนฝูงละกันค่ะ ก็คงจะไปกันแถวนี้อะ ทองหล่อ (หัวเราะ) ใครเจอพี่เจช่วยนัดให้ด้วยนะค่ะ”



“ตี๋ AF4-วิวิศน์ บวรกีรติขจร”


     
“ก็อยากไปปาร์ตี้กับแฟน คนรักครับ แต่ว่าก็กำลังหาอยู่ ถ้ามีก็อยากไปญี่ปุ่นครับ เพราะว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ผมชอบครับ”



“เต๋า-สมชาย เข็มกลัด”

    
“โอ้โห ไม่ได้ครับ 1 คนไม่ได้ ไป 1 ครอบครัวดีกว่า คือครอบครัวตัวเองครับ ต้องพาผม ภรรยาของผม น้องสมใจ น้องสุขใจ ไปเที่ยว ผมอยากไปทะเล เพราะว่าช่วงนี้ผมทำงานทุกวัน”



“นัททิว AF4-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม”


     “อยากปาร์ตี้ทะเลกับพี่ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน คงสนุกมาก เพราะผมชอบพี่ตุ๊กกี้มากๆ และชอบทะเลมากๆเลยอยากไปที่ที่ชอบกับคนที่ชอบต้องมีความสุขมากครับ”



“นาตาลี เดวิส”


    
“ขอปาร์ตี้กับแฮรี่พอตเตอร์ค่ะ อยากให้มาจัดปาร์ตี้ที่เมืองไทย แต่งตัวแบบในเรื่องแฮรี่พอตเตอร์ ขอเอาชุดเฮอร์ไมโอนี่มาใส่คู่กับแฮรี่ละกันค่ะ น่าจะสนุกกันน่าดูได้แต่งตัวแบบแฟนซีด้วย”



“บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์”


       “อยากปาร์ตี้กับ ท่านนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ครับ อยากรู้ว่าท่านนายกฯ ปาร์ตี้เป็นยังไง ให้ท่านแต่งตัวตามสไตล์ท่านนายกฯได้เลยครับ”



“ดีเจบุ๊คโกะ EFM”


      “อยากปาร์ตี้กับหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะค่ะ อยากมีปาร์ตี้เป็นริมทะเล แล้วแบบอยากใส่บิกินี่ เพราะบุ๊คโกะ หุ่นดีอยู่แล้ว คงมีความสุขแบบสุดๆ เพราะได้อยู่กับหนุ่มหล่อแล้วก็ได้แต่งตัวสวยๆ เริ่ดที่สุดค่ะ”



“มิน-พีชญา วัฒนามนตรี”


      “อยากไปปาร์ตี้กับชินจัง เป็นปาร์ตี้แบบเด็กๆ ตลกๆ มีแต่ความสนุก มีแต่เสียงหัวเราะ แต่งตัวแบบหลุดๆ เด็กๆ ใส่หน้ากาก สนุกดีคะ”



“หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ”


      “หนิงอยากไปปาร์ตี้ปีใหม่กับซูเปอร์สตาร์เมืองไทย พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ คะ เพราะพี่เบิร์ดเป็นคนที่หนูชอบมาก อยากจะไปอยู่บนเกาะด้วยกันสองคน ได้ทำอะไรด้วยกัน ฝันหวานเลยค่ะ”



“หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์”


      
“อยากไปปาร์ตี้กับคนนี้มากที่สุดเลยค่ะ เค้าคือ คิมบอม (คิมซังบอม) ค่ะ คิมบอมเป็นผู้ชายที่หยกชอบมากตรงสเป็คทุกอย่าง อยากจะไปปาร์ตี้ที่เกาหลีคะ แต่งตัวแบบ ผู้ชายใส่เชิ้ต ผูกไทค์ ชุดราตรีเบาๆ ชุดแบบโรแมนติกที่สุด”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments