“แมน” ยันไม่กิ๊ก “อ้วน รีเทิร์น” เมินลือเป็นเกย์

“แมน” ยันไม่กิ๊ก “อ้วน รีเทิร์น” เมินลือเป็นเกย์

1

      สำหรับหนุ่ม “แมน-การิน ศตายุ” แต่ล่าสุดกลับมาพร้อมกับกระแสข่าวอีกหลายๆ ข่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่หนุ่มแมนนั้นแอบควงกับ “อ้วน รีเทิร์น” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่างสาว “เกล-วิภาวี ศิริมะณีวัฒนา” จะว่ายังไงบ้าง แค่นี้ยังไม่พอหนุ่มแมนยังโดนเมาท์กันพัลวันว่าแท้จริงแล้วนั้นหนุ่มแมนไม่ใช่ชายแท้ 100% แต่เป็นชายเทียม ทุกวันนี้คบหากับน้องเกลเพียงเพื่อบังหน้าเท่านั้น โดนเข้าจังๆ ขนาดนี้หนุ่มแมนว่าไงดีล่ะ...

มีงานๆ หนึ่งมีคนเห็นว่า “พี่อ้วน” คอยเทคแคร์ดูแล “แมน” เป็นพิเศษ?

  
“ก็พี่อ้วนเป็นผู้ใหญ่อะครับ ก็ต้องดูแลน้องๆ ครับ แต่จริงๆ แล้วพี่อ้วนก็เหมือนกับเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่มีอะนี่ครับก็ปกติดีครับ ก็ยังกอด ยังฟัด ยังหอม ปกติเลยไม่มีอะไรจริงๆ ครั้งเดียวเองครับพี่ที่มีโอกาสไปกับพี่อ้วน ยืนยัน 100% ครับว่าไม่มีอะไร”

คิดมั้ยว่าทำไมคนถึงจับตามองว่า “แมน” มีอะไรกับ “พี่อ้วน” ?

     
“ก็ขอบคุณจริงๆ นะครับทีจะจับคู่ให้ ก็รู้สึกมีความสุขครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไร ถามว่าจับตามองยังไง ก็อาจจะมีกะหนุงกะหนิงแต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้มีสวาทอะไรกันมาก เป็นธรรมดามาก”

สนิทกันเรื่องอะไร?

     
“ตัวผมเองกำลังจะเปิดคลินิก บิวตี้ดีว้าคลินิก กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ปรึกษาในเรื่องของครีมด้วย เพราะฉนั้นก็ต้องมีสนิทสนมกับพี่อ้วนแค่นั้นเองไม่ได้มีอะไร”

มีข่าวว่า “แมน” สร้างข่าวรับงานอีเว้นท์เพื่อนำไปลงทุนกับคลินิก?


      “โหพี่ คือไม่ต้องมีอีเว้นผมก็พอมีระดับหนึ่งที่สามารถลงทุนได้เพราะอีกอย่างหนึ่งผมไม่ได้ลลงทุนคนเดียวครับ มีเพื่อนร่วมด้วย น้องเกลก็ร่วมด้วยเพราะนั้นตรงนี้มันพอที่ผมจะลงทุน ไม่จำเป็นมาสร้างข่าวเพื่อทำอีเว้นท์”

กระแสที่เค้าพูดกันว่า “แมน” เป็นเกย์?

    
“ไม่ซีเรียสครับเป็นเรื่องปกติครับ ผมบอกแล้วว่าเราอยู่ในวงการบันเทิงมันต้องมีข่าวอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม ถ้าเกิดเราอยู่ได้ โอเคผมยอมรับว่าผมเป็นคนหน้าหวาน อันนี้ยอมรับเลย ตั้งแต่เข้าวงการมาผมก็มีข่าวนี้อยู่แล้ว สำหรับตัวผมไม่เคยปฎิเสธนะว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ และไม่เคยยอมรับว่าเป็น ผมบอกว่าใครรู้จักผมก็จะรู้เองว่าจริงๆ ผมเป็นยังไง ผมรักชอบผู้หญิงอยู่ครับ”

ข่าวเม้าท์ว่า “แมน” คบกับ “เกล” เพื่อเป็นการบังหน้า?


      “จริงๆ แล้วเนี่ยกับเกลผมรู้จักกับเกลมาประมาณ 5 ปี แล้วตลอดระยะเวลา 5 ปีผมก็พยายามคุยกับเค้าตลอดแล้วก็พยายามเรียนรู้กันครับ คือมันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ผมไม่ได้เปิดเผยว่าผมมีแฟนด้วยครับ เพราะว่าหลายๆ อย่าง น้องยังเด็กแบบว่าด้วยความที่ไม่มั่นใจ ผมมองว่าถ้าเป็ยเกย์ผมเปิดเผยเลยครับ ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะปิดไปทำไมครับ”

       สองประเด็นยังไม่พอหนุ่มแมนยังโดนอีกหนึ่งข้อหาว่าแอบจับปลาสองมือกับสาวระหว่างน้องเกลและสาวอึ๋ม “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ซึ่งงานนี้หนุ่มแมนก็ได้ชี้แจงกันไปว่า...

มีข่าวหลุดว่า “แมน” จับปลาสองมือระหว่าง “เกล” กับ “ครี”?

    
“ถ้าสมมติว่าเค้าไม่มีแฟน เค้าก็ไม่เลือกผมหรอกครับเพราะว่าหนึ่งความสัมพันธ์ของเราเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ผมไม่ได้มองว่าครีเป็นผู้หญิง รู้สึกแบบคือเป็นเหมือนเด็กผู้ชายคนนึง ห้าว มันก็เลยรู้สึกว่าเป็นตามประสาเพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น อย่างสมมุติผมไปกับ “แพง ขวัญข้าว” ผมแบบไปกับ “น้องเบ็นซ์” อย่างงี้ ผมก็แบบว่าว่าไงลูบหัวเล่นกันก็ไม่มีอะไร ก็ไม่มีอย่างอื่นสักหน่อย”

ก็มีหลายคู่นะที่พัฒนาจากเพื่อนมาเป็นแฟน?

     
“ตอนนี้ผมพัฒนากับเกลอยู่ไง ถามว่าเกลเครียดมั้ย ก็มีบ้างแหละครับ”

ณ วันนี้มั่นใจกับน้องเกลแล้วรึยัง?.

      “ทุกวันนี้ผมก็มีความสุขครับ ถามว่ามั่นใจมั้ยมันก็ต้องเรียนรู้กันอยู่ครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments