แค่ระบายอารมณ์ “นาตาลี” ไม่ถือสา “ขวัญ” โทร.วีน

แค่ระบายอารมณ์ “นาตาลี” ไม่ถือสา “ขวัญ” โทร.วีน

1

      ว่าจะเกิดกลายเป็นคู่สาวเกาเหลาอีกคู่หรือเปล่าสำหรับนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” ที่ได้ขึ้นข้อความทวิตเตอร์แขวะไปยังนางเอกสาววิก 7 สี “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ด้วยข้อความเข้าทำนองว่าสาวขวัญนั้นหึงหวงแฟนหนุ่มครูสอนขี่ม้านามว่า “หมวดบีม” มากจนเกินไป แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีกระแสข่าวว่านางเอกอย่างสาวขวัญนั้นถึงขั้นไปกระชากแขนนาตาลีเพื่อเคลียร์เรื่องนี้กันเลยทีเดียว ซึงเรื่องราวทั้งหมดนาตาลีก็ขอชี้แจงให้ฟังว่า...

      “จริงๆ ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก คือทุกๆ คนคงทราบอยู่แล้วว่าเราไม่โกหกอะไรอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ว่ากันไปตามเนื้อผ้า”

มีข่าวว่า “ขวัญ” ไปกระชากแขน “นาตาลี” ด้วย?

      “อ๋อไม่ใช่ค่ะ คือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เจอกันตัวต่อตัว แต่มีโทร.คุยกัน”

สาเหตุคือ “ขวัญ” โทร.มาวีน?

     
“คือเราน่ะ มีธุระ ที่เราจะต้องคุยกับพี่บีม เพราะเราเป็นพี่น้องกันมานานมากแล้วตั้งแต่ม.3 ขี่ม้าด้วยกันตั้งนาน พี่เค้าเป็นเหมือนหัวหน้าแก๊งค์เด็กที่มีน้องๆ ชอบ เพราะพาไปขี่ม้า เล่นนู่นนี่ เราเป็นพี่น้องกัน และคือเรามีธุระหรืออะไรที่ต้องปรึกษาก็จะโทร.คุยกันบ้าง”

แล้ว “ขวัญ” โทร.มาวีนหรือว่าอะไรใส่บ้าง?

     
“ก็ไม่ค่อยดีนะ แต่ก็ไม่เป็นไรเค้าเป็นน้องก็ไม่เป็นไร คือจริงๆ เราไม่โกรธ แต่งง ตกใจ เพราะเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ กับพี่บ่มไม่เห็นมีอะไรให้กลัว”

ก็เลยไประบายในทวิตเตอร์นิดหน่อย?

    
“ฉุนไง นิดหน่อยตอนนั้น (หัวราะ)”

กับเหตุการณ์นี้ “บีม” ว่ายังไง “นาตาลี” ได้โทร.กลับไปหามั้ย?

     
“ก็มีคุยกันบ้าง ว่าอะไรเนี่ยพี่บีม ยังไงงงนะ พี่เค้าก็ขอโทษแล้วก็ไม่เป็นไร หลังจากคุยกับพี่บีมแล้ว ส่วนน้องเค้าก็ไม่รู้เหมือนกันก็ไม่ได้คุยกับเค้า และหลังจากเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้เจอ”

ตัว “นาตาลี” ได้อ่านข่าวแล้วรู้สึกยังไง?

      “ก็อ่านข่าวบ้าง ก็ไม่เป็นไรค่ะ เฉยๆ เค้าเป็นน้อง เด็กกว่าไม่เป็นไร คือจริงๆ ไม่ได้รู้สึกโกรธนะ แต่วันนั้นตัวสั่นมากเพราะตกใจ ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถามว่าหลังจากนี้จะกล้าคุยกับพี่บีมไหม ก็เป็นพี่น้องกัน โดยเฉพาะผู้ชายเค้าก็ต้องมีสังคม เพื่อน พี่ น้อง ก็คุยกันปกติ มีเรื่องราวก็ต้องคุย”

มีได้ฝากบอกอะไรกับ “บีม” ไปรึเปล่า?

     
“ไม่ถึงกับฝากบอกแต่ก็มีบ่นๆ ไปนิดหน่อย คือไม่ได้เกาเหลา แต่เค้าอาจจะยังเด็ก และด้วยอารมณ์หลายๆ อย่างอาจจะทำให้ทำอะไรโดยไม่ได้คิด ก็ไม่โกรธ”

“เอิ้น” แฟน “นาตาลี” ว่าไงบ้าง?

      “เค้าก็คิกคักๆ ตกใจนิดหน่อย อ๋อตอนโทร.หาพี่บีมเค้าก็อยู่ด้วยนะ คือคุยต่อหน้าพี่เอิ้นว่า เออ... เนี่ยเดี๋ยวจะกลับไปขี่ม้า แล้วพอดีพี่บีมเค้าจะอยู่ตรงคอกม้าแถววัชรพลก็เลยลองโทร.ถามพี่บีมดีกว่าว่าค่าสมัครสมาชิกมันราคาเท่าไหร่แล้ว เพราะจำไม่ได้ คุยธุระแค่นั้นไม่มีอะไรเลย (หัวเราะ) แต่ฟีดแบคที่รับกลับมาใส่มาเต็มเลย (หัวเราะ) แต่เราก็ไม่ได้อะไรพูดจาดีๆ กลับไป”  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments