"ปาล์มมี่" ยอมคัพเวอร์เพลงครั้งแรก ประกอบหนัง "พี่มาก..พระโขนง"

"ปาล์มมี่" ยอมคัพเวอร์เพลงครั้งแรก ประกอบหนัง "พี่มาก..พระโขนง"

3

    กลับมาร่วมงานกับจีทีเอชอีกครั้งในรอบ 10 ปี กับเพลง "อยากหยุดเวลา" เพลงประกอบภาพยนตร์ "พี่มาก..พระโขนง" ของผู้กำกับฯ "บรรจง ปิสัญธนะกูล" ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ "ปาล์มมี่" หยิบเพลงเก่าของ "ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์" มาคัพเวอร์ใหม่ โดยเจ้าตัวเผยว่า

    "มี่ดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับจีทีเอชอีกครั้ง หลังจากห่างกันไปประมาณ 10 ปี ตั้งแต่เพลง ความทรงจำสีจาง ในเรื่อง แฟนฉัน และนี่คือครั้งแรกที่มี่หยิบเอาเพลงเก่า อยากหยุดเวลา ของ ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาคัพเวอร์ใหม่ออกสู่สาธารณชน โดยมี พี่โหน่ง หัวลำโพงริดดึม มาช่วยทำดนตรี และสกอร์เพลงประกอบหนัง พี่มาก..พระโขนง ซึ่งทำให้มี่ทำงานสนุกและง่ายขึ้น

    สำหรับเพลง อยากหยุดเวลา ครั้งแรกที่มี่ฟังรู้สึกว่าเพลงนี้ร้องยากมาก มี่ไม่เคยร้องสไตล์นี้มาก่อน และเป็นเพลงเก่าด้วย มี่ใช้เวลาร้องเพลงนี้อยู่วันครึ่ง ทำการบ้านหนักมาก เพราะอยากให้อารมณ์เพลงเข้าถึงหนัง โดยเฉพาะอารมณ์ของแม่นาค ที่ไม่อยากให้วันเวลาของความรักต้องหมดลง ช่วงที่มี่ร้องเพลงนี้อารมณ์ของมี่ดำดิ่งลงลึกไปกับความรู้สึกนี้จริงๆ รู้สึกเศร้าอยู่หลายชั่วโมง มี่ชื่นชมโต้ง ผู้กำกับฯ มาก โต้งฉลาดที่เลือกเพลงนี้ เพราะเป็นเพลงที่เข้ากับหนังมากๆ ค่ะ อยากให้แฟนๆ ลองฟัง และเป็นกำลังใจให้กับมี่ กับการเปิดโปรเจ็คท์ปีด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ดีๆ พี่มาก..พระโขนง และไปให้กำลังใจหนังกันด้วยนะคะ 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments