"ดีเจนุ้ย" แฉโดนออร์กาไนซ์ดังโกงเงินเป็นแสน

"ดีเจนุ้ย" แฉโดนออร์กาไนซ์ดังโกงเงินเป็นแสน

1

"ดีเจนุ้ย" แฉโดนออร์กาไนซ์ดังโกงเงินเป็นแสน

    "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์" เผยเรื่องโดนเบี้ยวค่าตัว บอกตอนนี้ยังไม่ได้รับค่าตัวจากการทำงานให้กับออร์กาไนซ์แห่งนึง มันล่าช้าเกินไป ปกติทำงานแล้วเราต้องรับเงินเลยแต่นี่ยังไม่ได้เลย ขวัญเสียนิดนึง จำนวนเงินก็แสนกว่าๆ แบ่งเป็นสองก้อน ก้อนแรกช้ามาเกือบเดือนแล้ว ก้อนหลังก็เดือนกว่าๆ เรื่องเงินเรื่องทองมันเป็นเรื่องใหญ่ เราเป็นคนที่ว่าพอใครเงียบหายไปจะใจไม่ดี ยิ่งเป็นเรื่องเงินทองยิ่งสั่นเป็นเจ้าเข้าเลย จริงๆ อยากให้เขาบอกนิดนึงว่าจะได้เมื่อไหร่ แบบไหน เรายอมให้เขาทยอยให้ก็ได้ เรามีคนกลางคุยให้แต่ก็แค่ระดับนึง เราเข้าใจเขาแหละว่าเขายังเดือดร้อนอยู่ 

     ชีวิตเราไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็เลยหวั่นใจว่าจะเกิด อะไรที่ไม่ดี แต่ก็รอเขาก่อน เขาก็บอกจะให้อ่ะ เขาเลื่อนมาสองครั้งแล้ว และเขาก็บอกกับเราว่าเขามีปัญหา เราก็เข้าใจ กลัวว่าถ้าเอาตอนนั้นเขาจะเดือดร้อนเกินไป แต่ผ่านมาระยะนึงก็มีผัดผ่อนอีก เรากลัวความไม่แน่นอน ถ้าเขาจะทยอยจ่ายก็ยินดี หรือบอกช่วงเวลาที่แน่นอนกับเราสักหน่อย คนที่รับเงินจะได้สบายใจ 

     เราเป็นคนพูดง่ายเลยไม่ได้ดูรายละเอียดอะไรลึกซึ้ง เขาบอกจะจ่ายตามมา เราก็โอเคไป แต่ก็รอนานมากแล้ว ตอนนี้ยังมองว่าเราให้โอกาสเขาอยู่ ถ้าเขาไม่มีจริงๆ คงทำอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวรอดูนัดครั้งต่อไปว่ายังไง ถ้ายังมีการเลื่อนอีกเดี๋ยวเรามาพบกันใหม่ 

     จากนี้การรับงานต้องจริงจังมากขึ้น ต้องมีสัญญาหรือขอรับเงินก่อน ต้องซีเรียสมากขึ้น จะปล่อยเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments