ทุ่มเรียนเพิ่มสุดตัว! "มะเหมี่ยว" เตรียมเล่น "แม่อายสะอื้น"

ทุ่มเรียนเพิ่มสุดตัว! "มะเหมี่ยว" เตรียมเล่น "แม่อายสะอื้น"

1.5

ทุ่มเรียนเพิ่มสุดตัว! "มะเหมี่ยว" เตรียมเล่น "แม่อายสะอื้น"

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีโอกาสได้รับเล่นละครรีเมคชื่อดังอย่าง "แม่อายสะอื้น" สำหรับสาว "มะเหมี่ยว พรชดา" ที่มารับบทบาท "ช่อเอื้อง" ซึ่งเธอได้ออกมาเผยความรู้สึกที่ได้เล่นเรื่องนี้ พร้อมทั้งเล่าถึงการเตรียมความพร้อมก่อนถ่ายทำให้ฟังว่า

    "ละครเรื่อง 'แม่อายสะอื้น' รับบทเป็น 'ช่อเอื้อง' ตัวละครตัวนี้เหมือนเขามีพัฒนาการจากใสๆ แล้วก็ค่อยๆ เพิ่มระดับขึ้นไปเรื่อยๆ กดดันเหมือนกันเพราะคนก็จับตาดูเยอะ แล้วเวอร์ชั่นเก่าก็แสดงไว้ดีมากๆ ทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าอย่าเครียด ให้เล่นเป็นคาแรคเตอร์ของเราเอง อย่าไปจำภาพจากเวอร์ชั่นเก่า สำหรับเราไม่ได้กลัวกระแสเปรียบเทียบ พร้อมจะยอมรับทุกความคิดเห็น แล้วก็จะพยายามตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด สำหรับบทดราม่าเรื่องนี้เยอะเหมือนกัน ดีที่ได้พี่ปุ๊กลุกกับอาสรพงศ์ ที่เล่นเป็นพ่อแล้วก็พี่สาวเราในเรื่องช่วยส่งบทได้เยอะมาก

    การเตรียมตัวก็มีทำการบ้าน แล้วก็เข้าคอร์สเรียนตีกลองสะบัดชัยกับรำดาบ ทุ่มเทเต็มที่เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด บทนี้สำหรับเราถือว่ายากนะ จริงๆ มันยากหมดทุกบท เหมือนกับว่าต้องมีจุดเด่นของตัวละคร ท้าทายหนักอยู่เหมือนกันเพราะเล่นกับนักแสดงมีฝีมือหลายท่าน แล้วเราได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำด้วย อย่างเรื่องของภาษาตอนแรกก็ค่อนข้างหนักเหมือนกันเพราะต้องพูดเหนือด้วย ก็ต้องไปเวิร์คชอปภาษาเหนือเพิ่ม ตอนนี้เริ่มเข้าใจพื้นฐานบ้างแล้ว จริงๆ เราฟังออกอยู่แล้วเพียงแต่ว่ายังพูดสำเนียงไม่ค่อยชัด ก็หวังว่า 'แม่อายสะอื้น' เวอร์ชั่นนี้จะทำให้คนดูประทับใจ เพราะทีมงานแล้วก็นักแสดงทุกคนตั้งใจมากจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วย

    ส่วนเรื่องการเรียน จริงๆ สอบได้มหิดลอินเตอร์ แต่สละสิทธิ์รอบนั้นไปเพราะติดละครพอดี เลยเลื่อนออกไปก่อน เดี๋ยวเดือนมิถุนายนว่าจะไปสมัครอีกรอบ"

มะเหมี่ยว แม่อายสะอื้น บันเทิง ดารา นักแสดง ละครรีเมค ละครดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments